Các tướng sẽ xuất hiện trong LMHT Đối Kháng

Nhiều người chơi đã rất phấn khích sau khi Riot Game công bố rằng đang phát triển một tựa game đối kháng tại Evo 2019. Và họ còn phấn khích hơn nữa khi tựa game này đã xuất hiện thêm trong buổi stream kỷ niệm 10 năm sinh nhật của LMHT gần đây. Tuy nhiên thì tựa game được cho là LMHT Đối kháng này vẫn chưa tiết lộ gì nhiều ngoài một cảnh quay trong game ở giai đoạn phát triển ban đầu của trò chơi.

Cộng đồng những người yêu thích thể loại game đối kháng nói chung và LMHT nói riêng sẽ phải đợi thêm một khoảng thời gian để Project L (Dự Án Game L) có thêm thông tin. Nhưng qua những cảnh quay in-game vừa rồi, chúng ta đã biết có những vị tướng nào sẽ góp mặt trong tựa game này, dưới đây là những vị tướng sẽ xuất hiện trong LMHT đối kháng.

Những tướng sẽ có trong LMHT Đối Kháng

Ahri

tuong lol doi khang

Nhìn vào đoạn video in-game thì có lẽ tất cả game thủ đều đã biết rằng Hồ Ly Chín Đuôi sẽ được xuất hiện trong Project L. Tuy nhiên chỉ với khoảng thời gian ngắn ngủi như vậy thì chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn rằng cô nàng này liệu còn có khả năng mê hoặc đối thủ được coi là thương hiệu của Ahri hay không.

Ngoài ra chúng ta cũng không thấy cô nàng sử dụng quả cầu ma thuật, mà chỉ thấy Ahri tung chưởng từ những luồng ma thuật bằng tay không.

Darius

Ahri

Đối mặt với Hồ Ly Chín Đuôi trong video in-game LOL đối kháng chính là Đại tướng Noxus - Darius. Gã có vẻ vẫn giữ được nhiều kỹ năng cơ bản của mình, bằng việc chém và bổ chiếc rìu của gã lên người Ahri.

Katarina

Tướng Project L

Thứ ba là Katarina, cô sẽ vào trận đấu của mình với đôi dao găm trên tay, vừa chém kẻ địch và vừa sử dụng nó để đỡ các đòn tấn công của kẻ địch. Và ở đây chúng ta cũng chưa thấy cô nàng thi triển kỹ năng phi dao như trong LMHT. Có thể cô nàng sẽ chỉ được Riot Games cho đánh cận chiến.

Jinx

Jinx Project L

Có vẻ như Jinx sẽ có lợi khi cô nàng sẽ được sử dụng khẩu súng đặc trưng của mình giống như trong LMHT và Đấu Trường Chân Lý. Ở đoạn video phát triển game bạn có thể thấy cô nàng bắn ra những viên đạn nhỏ để tấn công kẻ địch.

Khẩu Xương Cá, khẩu súng thứ hai của Jinx cũng được cô nàng mang theo dựa vào mô hình của Jinx. Thế nhưng chưa rõ cô nàng có được sử dụng khẩu súng này hay không.

Project L hiện tại vẫn còn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và thậm chí còn chưa được công bố là sẽ ra mắt trong tương lai. Nhưng những hành động của nhân vật trong Dự Án L này hoàn toàn sử dụng những đòn đánh đặc trưng được đưa từ LMHT vào. Và rõ ràng được làm mới theo một phong cách của thể loại game đối kháng.

Thứ Năm, 31/10/2019 16:35
54 👨 435
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC