Cách dùng Liên minh săm soi kiểm tra thông tin người chơi Liên Minh Huyền Thoại

Liên minh săm soi là trang web trực tuyến giúp người dùng có thể kiểm tra thông tin của người chơi bao gồm ngày tạo tài khoản, tổng số IP kiếm được, số giờ đã chơi.

Liên Minh Huyền Thoại (LOL) hiện nay là một trong những siêu phẩm game sở hữu cho mình số lượng fan trung thành đông đảo và luôn đứng đầu trong bảng xếp hạng game trên toàn thế giới. Chính vì vậy, những thông tin hay thậm chí các ứng dụng liên quan đến Liên Minh Huyền Thoại được rất nhiều game thủ săn đón. Chẳng hạn như ghép ảnh vào khung xếp hạng Liên Minh Huyền thoại, tạo ảnh cover các vị tướng trong LOL bằng ứng dụng Ephoto mà Quản trị mạng đã giới thiệu tới bạn.

Và mới đây, trang web Liên minh săm soi đã cập nhật thêm tính năng mới đó là Thống kê, cung cấp các thông tin cơ bản của một tài khoản chơi LOL. Theo đó, chúng ta có thể biết được ngày tạo tài khoản, tổng số IP kiếm được và số giờ chơi của tài khoản đó, thông qua việc tìm kiếm tên tài khoản đó trên giao diện trang web Liên minh săm soi. Cùng với Quản trị mạng tìm kiếm những thông tin của bất kỳ tài khoản chơi LOL theo bài viết dưới đây nhé.

Bước 1:

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web của Liên minh săm soi theo link dưới đây:

Bước 2:

Tại giao diện chính, chúng ta sẽ nhập tên người chơi muốn tìm kiếm vào ô ngay trên đầu giao diện. Ngay sau đó, chúng ta sẽ nhìn thấy tài khoản ở phía dưới.

Nhập tên tài khoản LOL muốn kiểm tra

Trong trường hợp bạn muốn nhập tên Tiếng Việt thì chỉ cần bật công cụ hỗ trợ gõ Tiếng Việt trên máy như Unikey, Vietkey là được.

Bật công cụ gõ Tiếng Việt

Bước 3:

Cũng tại giao diện đó khi bạn nhìn sang bên phải màn hình sẽ thấy một số thông tin về tài khoản muốn kiểm tra, bao gồm Summoner ID và Account ID. Nhấn chọn vào nút Xem chi tiết để biết thêm thông tin về tài khoản này.

ID người chơi game LOL

Bước 4:

Giao đầu tiên chúng ta có thêm thông tin về chỉ số KDA, điểm Elo xếp hạng của người chơi này trong game.

Chỉ số KDA của người chơi LOL

Tiếp đến, bạn sẽ tìm hiểu chi tiết về tài khoản chơi LOL này thông qua các mục gồm Hồ sơ, Lịch Sử các trận đấu tham gia, Bảng Ngọc, Bảng Bổ trợ và Thông kê. Bây giờ bạn có thể xem rõ hơn các thông tin, chỉ số về tài khoản chơi LOL qua các mục này nhé.

Thông tin chi tiết về người chơi LOL

Với tính năng Thống kê mới này, mỗi game thủ có thể biết được những thông tin chính xác nhất của bất kỳ người chơi cụ thể, đặc biệt biết được đối phương trong những trận đấu, từ điểm mạnh, điểm yếu để có được cho mình chiến lược đánh chiến đúng đắn để giành phần thắng cũng như những phần thưởng hấp dẫn khác.

Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Thứ Sáu, 06/07/2018 16:39
4,217 👨 110.331
0 Bình luận
Sắp xếp theo