Top 8 tướng mạnh và dễ chơi trong URF 2019 LMHT

Chế độ URF 2019 đã chính thức được trở lại trên máy chủ LMHT, đây cũng là chế độ được người chơi chờ đợi nhất và cũng là một trong những chế độ ưa thích trong Liên Minh Huyền Thoại.

Và nhiều game thủ cũng đều muốn biết rằng những tướng mạnh trong URF 2019 lần này sẽ là những cái tên nào. Trong danh sách dưới đây là 5 vị tướng mạnh trong URF 2019 để game thủ lựa chọn.

Những tướng mạnh nhất URF 2019 LMHT

Lux

tuong manh urf 2019 lmht

Tiểu thư ánh sáng sẽ là một vị tướng cực kỳ gây ức chế cho kẻ địch với kỹ năng Cầu Vồng Tối Thượng (R). Hồi chiêu nhanh nên có thể spam, không tiêu hao năng lượng nên cô nàng có thể gây sát thương tầm xa thoải mái mà không sợ đối thủ có thể phản công.

Ngoài ra, combo Khóa Ánh Sáng (Q) và Quả Cầu Ánh Sáng (E) cũng khống chế khá tốt và gây sát thương khá hiệu quả lên kẻ địch.

Malphite

tướng mạnh urf liên minh huyền thoại 2019

Malphite cũng là một tướng rất khó chịu với kỹ năng Không Thể Cản Phá, gã sẽ hất tung mọi thứ trên đường nếu có thời cơ. Lý do nhiều game thủ chọn Malphite vì gã có khả năng tạo đột biến cao trong urf. Vừa tanker trâu bò mà lại có sát thương cao nên Malphite là một trong những tướng mạnh URF 2019 LMHT.

Garen

chọn tướng mạnh urf 2019

Trong URF 2019, Garen có thể thực hiện vũ điệu tử thần của mình liên tục. Nếu bạn không chọn được gã thì hãy cấm ngay Garen trong trận.

Với kỹ năng Phán Quyết (E) hồi nhanh nửa giây, Garen có thể khiến đội hình địch khốn khổ nếu có trong tay những món đồ khủng. Ngoài ra nếu có Sona hay Yuumi đi cùng thì khó có ai có thể khắc chế cặp đôi này trong URF.

Fizz

Tướng mạnh nhất URF 2019 LMHT

Kỹ năng Tung Tăng Nhảy Múa của Fizz vừa có thể gây sát thương lại vừa có thể né chiêu rất hiệu quả mà thời gian hồi chiêu sẽ giảm xuống chỉ còn 2 giây ở cấp cuối. Nếu kết hợp cùng với Đâm Lao (Q) thì Fizz sẽ trở nên rất cơ động mà còn có khả năng outplay rất đáng sợ.

Sát thương cuối Triệu Hồi Thủy Quái (R) của Fizz với sát thương cao sẽ nuốt trọn con mồi trong nháy mắt. Nhiêu đó cũng đủ để nói lên Fizz sẽ là một trong những thành viên gây khó chịu nhất trong chế độ URF.

Karthus

tuong manh nhat urf 2019

Khúc Câu Hồn của Karthus có thể khiến bất kỳ vị tướng nào còn ít máu sẽ không thể chạy thoát. Gã chỉ cần đứng trong bụi rậm rồi cứ cầu hồn liên tục là team địch ăn đủ, đã gây sát thương lớn mà lại còn không cần định hướng thì đúng Karthus sẽ là lựa chọn hợp lý trong URF rồi.

Sona

tướng nào mạnh nhất urf 2019

Vị trí hỗ trợ trong URF nên dành cho Sona khi cô nàng vừa tạo được sát thương, vừa hồi máu, tăng sát thương, tăng tốc độ di chuyển, tạo lá chắn nên cô nàng có thể cover đồng đội rất hiệu quả.

Kỹ năng cuối Khúc Cao Trào có thể gây khống chế khá ổn lên kẻ địch, ngoài ra các kỹ năng có thời gian hồi chiêu thấp có thể giúp cô nàng cấu rỉa máu kẻ địch liên tục. Yên tâm là về late Sona sẽ càng khỏe nên kẻ địch sẽ không dễ làm khó cô nàng được.

Jax

tuong nen choi urf 2019

Jax có lượng sát thương lớn trong URF và được đánh giá cực kỳ khó chịu trong chế độ này. Gã sẽ luôn nhảy bổ vào mục tiêu và gây sát thương với chiêu Nhảy và Nện (Q). Ngoài ra, gã còn gây ức chế khi sử dụng chiêu Phản Công (E) để né đòn đánh tay và phản công lại bằng sát thương và gây choáng lên đối thủ.

Thêm nữa, kỹ năng Sức mạnh bậc thầy (R) sẽ giúp Jax tăng kháng phép và giáp. Với gã, bạn sẽ không còn lo trong những cuộc tay đôi hay thậm chí là chấp 2, chấp 3 hoặc thậm chí là cả team địch.

Vladimir

tướng dễ chơi urf 2019

Thần Chết Đỏ hiện tại trong CKTG 2019 đã mạnh rồi, vào trong URF gã lại còn mạnh hơn khi thời gian hồi chiêu được giảm mạnh. Cộng với khả năng hút máu từ chiêu Q, khả năng thoát khỏi những tình huống gank với chiêu W sẽ khiến Vladimir khá trở nên cực kỳ khó chịu.

Vladimir có thể gánh team cực tốt trong URF mặc cho đồng đội bị feed liên tục. Nhât là khi về late game, gã sẽ trở nên gần như bất tử với khả năng hồi phục và lượng sát thương bộc phát rất lớn.

Đó là những tướng khá mạnh trong URF mà bạn không thể bỏ qua, bạn có thể lựa chọn những cái tên trên đây và cho đối thủ "lên bờ xuống ruộng" trong Summoner's Rift. Đây là những vị tướng khá dễ chơi và có thể phát huy tối đa sức mạnh của chúng một cách dễ dàng.

Thứ Tư, 30/10/2019 17:13
4,914 👨 22.176
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC