Top 5 tướng leo rank cực tốt bất chấp meta trong Liên Minh Huyền Thoại

Một trong những việc tồi tệ khiến game thủ cảm thấy nản khi chơi LMHT đó là việc họ phải tham gia vào đánh Xếp hạng, có rất nhiều nguyên nhân bao gồm việc chênh lệch về trình độ, đồng đội không chịu phối hợp, hay phải nhận những câu chửi từ bộ phận trẻ trâu trong game...

Đó chính là những nguyên nhân khiến game thủ không thể nào chịu được khi đánh xếp hạng, và để giải quyết những vấn đề này một cách tạm thời thì bạn sẽ phải cần những vị tướng có khả năng gánh team cực tốt. Miễn là bạn phải điều khiển những vị tướng này một cách thành thạo thì tỉ lệ giành chiến thắng của bạn sẽ cao hơn rất nhiều.

Trong bài viết này sẽ nêu ra top những vị tướng leo rank tốt và có khả năng gánh team cao, và dĩ nhiên mức độ chơi của những vị tướng này cũng không phải dễ. Cho nên nếu bạn muốn leo rank nhanh thì hãy chịu khó bỏ thời gian ra để luyện tập với những vị tướng này nhé.

LMHT: 5 tướng leo rank cực tốt bất chấp meta

1. Riven - vị trí TOP

Với Riven, bạn chỉ cần nắm chắc những combo thường sử dụng của vị tướng này là đã có thể bán hành cho đối thủ của mình rồi. Cô đã đánh dấu sự trở lại của mình ở phiên bản 9.3 với sự ra mắt của Ngọn Giáo Shojin trong bảng xếp hạng những vị tướng solo mạnh nhất.

Riven

Khả năng cơ động của Riven khiến vị tướng này khó bị bắt và cô cũng rất dễ để chạy trốn kẻ địch, và Riven cũng không bị hạn chế sử dụng kỹ năng vì bị hạn chế mana như nhiều tướng đi TOP khác. Sự chủ động của Riven sẽ khiến kẻ thù bị bất ngờ bởi những pha giao tranh, tận dụng nội tại đầy mạnh mẽ của mình.

Tuy nhiên không phải lúc nào cô nàng cũng có thể thắng, để đối phó hiệu quả với team địch bạn cần phải học cách đa dụng kỹ năng. Luôn suy nghĩ để xem hướng di chuyển nào có thể tối đa hóa lợi thế của mình, sau đó chờ cơ hội và lướt đến và tiêu diệt kẻ địch rồi kết thúc ván đấu.

2. Lee Sin - vị trí Rừng

Lee Sin

"Thần Rừng" Lee Sin đã có một khoảng thời gian dài làm khuynh đảo meta cho đến thời điểm hiện tại. Lee Sin có một lượng sát thương đầu ra cực mạnh ở những khoảng thời gian đầu trận, cộng thêm lượng sát thương combo cực kỳ lớn, chưa kể khả năng tự vệ và phục hồi nhanh. Đến khoảng thời gian cuối trận, chỉ cần một cú đá chuẩn xác thôi thì rất có thể nó sẽ thay đổi hoàn toàn cục diện của trận đấu.

Nếu không quen điều khiển Lee Sin, game thủ sẽ rất dễ bị rối trong việc sử dụng kỹ năng và tối ưu hóa được những lợi thế trong bộ kỹ năng của Lee Sin. Nhưng nếu đã quen thì sẽ rất khó để kẻ địch có thể tóm được bạn, một game thủ điều khiển Lee Sin thuần thục có thể tạo ra rất nhiều sát thương trong khi kẻ địch không thể chạm được vào họ.

3. Sylas - vị trí Mid

Sylas

Vị tướng này vẫn còn đang được nhiều game thủ "thử nghiệm" là nhiều. Và sau một khoảng thời gian ra mắt thì game thủ đã dần nắm bắt được cách khắc chế vị tướng này, tuy nhiên Sylas vẫn đang là một vị tướng quá mạnh. Gã có lợi thế khi chỉ cần kết liễu đối thủ là có thể hồi cho mình một lượng máu lớn, cứ thế mà đi gieo rắc nỗi kinh hoàng cho những game thủ khác.

Sylas thường nhắm vào những ai máu giấy để tăng tối đa sát thương dồn vào. Thời gian hồi chiêu cuối Tước Đoạt bắt đầu từ lúc Sylas đánh cắp được của kẻ địch, như vậy bạn có thể xoay vòng để lấy được nhiều skill hơn của kẻ địch. Chỉ cần tìm khoảng trống giữa bạn và đối thủ, sau đó tiếp cận chúng và tấn công để hồi máu bản thân, sau đó dùng ulti chính xác để kết liễu đối thủ.

4. Vayne - vị trí Xạ Thủ

Sylas

Vayne rất có tiềm năng cho vị trí Xạ Thủ khi cô có thể solo 1vs5 cực kỳ hiệu quả. Sát thương chuẩn đến từng li đặc biệt là năng lực sát thương theo % máu. Ngay cả khi đối đầu với những vị tướng rất khó chịu như Neeko, Zoe, Viktor, Vladimir thì Vayne vẫn có khả năng áp đảo dễ dàng.

Tuy nhiên để kích hoạt được những kỹ năng linh hoạt của cô nàng thì đòi hỏi game thủ phải có năng lực và phải chọn vị trí một cách chuẩn xác. Càng về cuối trận thì Vayne càng có tiềm năng khi có thể chịu trách nhiệm gánh cả team trên vai. Một khi cô có đủ 3 món đồ trấn phái, Vayne có thể "cày" nát toàn bộ tanker của team địch, sử dụng chiêu tàng hình để thoát khỏi tầm nhìn của địch, kìm hãm chúng bằng chiêu E là điều quan trọng nhất ở giai đoạn late game này.

5. Thresh - vị trí Support

Thresh

Không thiếu những game thủ lựa chọn Thresh và leo lên đến tận rank Thách Đấu. Và điều họ biết được khi sử dụng Thresh nhiều hơn người chơi khác đó chính là lựa chọn vị trí Support để leo rank. Đừng có sử dụng những con tướng thuần phòng thủ như Braum, hãy chơi những tướng có hỗ trợ nhiều sát thương như Pyke Bard và Thresh.

Đặc biệt Thresh là một vị tướng support toàn diện, có tác dụng như roam mạnh, dễ cứu hay mở combat và dễ gây áp lực với chiếc lưỡi hái tử thần. Chỉ cần một cú móc thật chính xác cũng có thể làm thay đổi tình hình trận đấu. Nếu đã có lợi thế ở vị trí Bot, hãy mua Giày Cơ Động và kết hợp với đồng đội đi rừng để hỗ trợ các làn đường khác.

Không có gì bằng việc giam mid team bạn giữa vòng kẹp bot - top và kết liễu chúng. Chính những mẹo này là bí quyết giúp một người chơi Support có thể đặt thứ hạng cao không kém gì với những vị trí khác.

Thứ Ba, 02/04/2019 15:50
3,73 👨 7.302
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC