Top 10 smartphone dưới 7 triệu phù hợp làm quà tặng Ngày của Cha

Ngày của Cha năm nay sẽ diễn ra vào 19/06/2022. Bạn đã tìm được món quà nào dành tặng cha trong dịp này chưa? Một chiếc điện thoại thông minh giúp cha có thể liên lạc với bạn thuận tiện hơn, đọc, xem những tin tức trên mạng cũng là một gợi ý hay phải không nào? Tuy nhiên, nhiều phụ huynh sẽ không muốn bạn vung quá nhiều tiền vì mình, do đó chiếc điện thoại với mức giá vừa phải sẽ là thích hợp hơn cả. Vậy, hãy cùng khám phá ngay top 10 mẫu điện thoại dưới 7 triệu phù hợp cho Ngày của Cha cùng với Quantrimang nhé.

Xiaomi Redmi Note 11S - 6.7 triệu đồng

Lựa chọn đầu tiên để bạn tham khảo chính là Note 11S tới từ nhà Mi. Nó có một khung viền thời thượng cùng hiệu năng đầy mạnh mẽ cũng như được tích hợp nhiều tiện ích đầy hữu ích.

Xiaomi Redmi Note 11S

Đặc biệt đối với người lớn tuổi thì việc sử dụng một chiếc điện thoại có màn hình lớn sẽ thuận lợi hơn rất nhiều. Xiaomi Redmi Note 11S hoàn toàn đáp ứng được điều đó khi được thiết kế dạng nốt ruồi cho không gian hiển thị rộng lớn tới 6.43 inch. Ngoài ra chiếc điện thoại này còn được trang bị tấm nền AMOLED mang lại khả năng hiển thị tốt.

Hiệu năng của Redmi Note 11A có khả năng đa nhiệm tốt, chuyển tab đều mượt mà, ít gặp tình trạng đứng hay giật lag giúp các bố có thể dùng thoải mái.

Samsung Galaxy A23 5G - 5.8 triệu đồng

Đây là một trong những mẫu điện thoại tầm trung được Samsung ra mắt đầu năm nay. Với màn hình lớn 6.6 inch đảm bảo sẽ đáp ứng được nhu cầu của người lớn tuổi khi sử dụng điện thoại thông minh.

Samsung Galaxy A23 6GB

Không chỉ vậy Samsung Galaxy A23 còn được trang bị dung lượng pin tới 5000mAh, cho phép người dùng sử dụng thoải mái không lo hết pin. Đặc biệt với người lớn tuổi, việc quên sạc điện thoại sẽ không là vấn đề khi điện thoại có mức pin lớn như thế này.

OPPO A55 - 4.5 triệu đồng

OPPO A55 là chiếc smartphone giá rẻ tầm trung có thiết kế đẹp mắt, cấu hình khá ổn, cụm camera chất lượng và dung lượng pin ấn tượng, mang đến một lựa chọn trải nghiệm thú vị vừa túi tiền cho người tiêu dùng.

OPPO A55

Chính vì vậy bạn có thể cân nhắc lựa chọn chiếc điện thoại này làm quà nhân dịp Ngày của Cha, sẽ vô cùng thích hợp.

OPPO A95 - 6.5 triệu đồng

Một sản phẩm khác tới từ OPPO cũng sẽ là gợi ý hay dành cho bạn chính là OPPO A95. Đây là chiếc điện thoại có thiết kế chống mài mòn và chống bám vân tay một cách hiệu quả. Tổng thể điện thoại rất sang trọng, cảm giác cầm nắm thoải mái khi có độ mỏng 7.95 mm và trọng lượng 175g đem lại trải nghiệm cầm nắm, sử dụng vô cùng thoải mái.

OPPO A95

Dòng sản phẩm này của OPPO có màn hình 6.43 inch và tỉ lệ hiển thị lên 90.2% giúp người lớn tuổi sẽ dễ dàng sử dụng.

Vivo Y53s - 5.5 triệu đồng

Bạn muốn chọn một chiếc điện thoại có màn hình siêu sắc nét, kích thước lớn, dung lượng pin lớn và bền bỉ để làm quà tặng? Vivo Y53s sẽ là chiếc điện thoại có thể đáp ứng được đầy đủ những tiêu chí trên.

Vivo Y53s

Nó có công nghệ màn hình IPS LCD cho phép trình chiếu mọi thứ sống động trước mắt người dùng dù cho bạn có nhìn từ nhiều hướng hay các góc độ khác nhau. Cùng với đó là độ phân giải màn hình Full HD+ trên nền kích thước lớn 6.58 inch giúp hiển thị hình ảnh rộng mở mà vẫn đảm bảo được từng chi tiết ảnh nét và rõ ràng.

Đồng hành với dung lượng pin khủng lên tới 5000mAh là con chip MediaTek Helio G80 giúp cho người sử dụng có thể thoải mái trải nghiệm những ứng dụng mà không phải lo lắng việc giật, lag hay hết pin.

Realme 9 4G - 6.7 triệu đồng

Với những ai có sở thích chụp ảnh, Realme 9 sẽ là sự lựa chọn thích hợp để làm quà tặng.

Nó là một trong những số ít chiếc điện thoại có trang bị camera chính độ phân giải tối đa lên tới 108 MP, nhờ vậy mà những bức ảnh chụp được có độ phân giải siêu cao.

Realme 9 4G

Cùng với đó là camera góc siêu rộng 8 MP cho ra trường nhìn 120 độ và cảm biến macro có khả năng thu nét rõ ràng ở khoảng cách 4cm, đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất về ảnh chụp trên điện thoại.

Samsung Galaxy A13 6GB - 4.7 triệu đồng

Galaxy A23 sở hữu màn hình tràn viền có kích thước lên đến 6.6 inch sử dụng công nghệ màn hình PLS TFT LCD, mang lại chất lượng hình ảnh có độ tương phản khá tốt, tái tạo màu sắc chính xác. Với độ phân giải Full HD+ (1080 x 2408 Pixels) cho ra hình ảnh hiển thị sắc nét và chi tiết.

Samsung Galaxy A13

Xiaomi Redmi Note 10S - 6.5 triệu

Redmi Note 10S có điểm nhấn chính là cụm camera với camera chính 64 MP cùng khả năng lấy nét nhanh giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh bất kỳ lúc nào bạn muốn.

Ngoài ra việc được trang bị viên pin dung lượng lớn 5000 mAh cung cấp thời lượng sử dụng máy đến tận cả ngày cũng là điểm nổi trội, đáng để cân nhắc khi mua điện thoại nhân dịp Ngày của Cha.

Xiaomi Redmi Note 10S

Bên cạnh đó máy được trang bị RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB đủ để cho người thân của bạn tha hồ lưu trữ cũng như hỗ trợ đa nhiệm và sử dụng nhiều ứng dụng khác nhau một cách mượt mà.

Vivo Y33s - 5.4 triệu đồng

Y33s được trang bị màn hình IPS LCD kích thước 6.58, độ hiển thị Full HD+, hỗ trợ người dùng thoải mái xem các chương trình hay đọc tin tức một cách dễ dàng.

Vivo Y33s

Vivo Y33s được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5000 mAh, viên pin này có thời gian sử dụng cực khủng khi máy có thể sử dụng liên lục lên đến hơn 8 tiếng.

Samsung Galaxy M51 - 6.3 triệu đồng

Chiếc smartphone dưới 7 triệu phù hợp làm quà tặng Ngày của Cha cuối cùng mà Quantrimang muốn giới thiệu tới bạn chính là Samsung Galaxy M51.

Samsung Galaxy M51

Máy có màn hình Super AMOLED Plus với kích thước tới 6.7 cùng chế độ hiển thị Full HD+ sẽ giúp phụ huynh của bạn dễ dàng sử dụng. Cộng thêm với đó là viên pin tới 7000mAH -xứng đáng là chiếc điện thoại pin trâu nhất trong phân khúc điện thoại tầm trung cho phép người dùng thoải mái sử dụng trong thời gian dài không lo hết pin.

Mặt lưng của máy được thiết kế màu gradient, chất liệu vỏ làm bằng nhựa nên máy rất nhẹ chỉ có trọng lượng 213g đem lại cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

Chủ Nhật, 19/06/2022 08:18
31 👨 354
0 Bình luận
Sắp xếp theo