Đánh giá Huawei Watch Fit 2: Lựa chọn của người yêu thể thao

Huawei Watch Fit 2 là mẫu đồng hồ thông minh mới nhất tới từ Huawei. Nó được đánh giá là có thiết kế sang trọng và hiệu năng vượt trội hơn hẳn sản phẩm tiền nhiệm. Vậy hãy cùng đi đánh giá chi tiết Huawei Watch Fit 2 nhé.

Thông số của Huawei Watch Fit 2

Danh mụcThông số kỹ thuật
Màn hình 

1.74 inch.

Độ phân giải 480 x 336 pixel.

Công nghệ màn hình AMOLED.

Dung lượng pin

Thời lượng pin 10 ngày ở chế độ sử dụng thông thường.

7 ngày với chế độ sử dụng thường xuyên.

Tính năngCó định vị GPS, Màn hình luôn hiển thị, Nghe gọi trên đồng hồ, Nhận cuộc gọi , Tùy chỉnh mặt đồng hồ.

Thiết kế của Huawei Watch Fit 2

Đây là mẫu đồng hồ thông minh có thiết kế mặt trước hình chữ nhật, diện tích hiển thị lớn hơn so với sản phẩm tiền nhiệm. Phần viền màn hình mỏng hơn 0.55 mm, tạo cảm giác thoải mái hơn cho người dùng khi đeo thiết bị này.

Huawei Watch Fit 2 có màn hình lớn hơn hẳn so với thiết bị tiền nhiệm

Nút bấm ở phía cạnh phải của Huawei Watch Fit 2 là phím vật lý, đem lại cảm giác thao tác dễ dàng khi sử dụng. Cùng với đó là viền đồng hồ mở kết hợp với nhiều dây đeo mềm mại màu sắc khác nhau, đem lại cho người dùng nhiều lựa chọn thời trang.

Màn hình hiển thị sắc nét

Dòng đồng hồ này của Huawei có màn hình AMOLED với kích thước 1.74 inch và độ phân giải 336x480 pixel cho mật độ điểm ảnh 336 PPI. Với những thông số kể trên, chiếc đồng hồ này cho chất lượng hiển thị vô cùng sắc nét, độ sáng cao, thậm chí còn có thể sử dụng thoải mái ngay cả trong thời tiết nắng gắt.

Huawei Watch Fit 2 có thể sử dụng thoải mái ngoài trời

Nhiều chế độ luyện tập đa dạng

Huawei Watch Fit 2 có khả năng hướng dẫn bằng hình ảnh và giọng nói cho 7 môn thể thao như: bơi lội, đạp xe, chạy... Ngoài ra nó còn hỗ trợ thêm 97 chế độ tập luyện đầy khoa học. Cùng với đó, sản phẩm này của Huawei còn được kết nối với ứng dụng Strava giúp người dùng giúp theo dõi và quản lý các chỉ số sức khỏe một cách hiệu quả.

Huawei Watch Fit 2 là mẫu đồng hồ dành cho người yêu thể thao

Nếu bạn là người yêu thích tập luyện thể dục, thể thao đây chắc chắn sẽ là mẫu đồng hồ thông minh dành cho bạn.

Huawei Watch Fit 2 có khả năng đo chỉ số SpO2

Tương tự như nhiều mẫu đồng hồ thông minh hiện nay, Huawei Watch Fit 2 cũng đem tới cho người dùng những tính năng theo dõi sức khỏe tiện lợi như theo dõi nhịp tim, đo chỉ số SpO2, theo dõi giấc ngủ... Đặc biệt là đối với người dùng nữ, nó còn hỗ trợ theo dõi chu kỳ kinh nguyệt.

Dung lượng pin lớn

Theo như những gì Huawei công bố, bạn hoàn toàn có thể sử dụng thiết bị này trong vòng 10 ngày ở các tác vụ thông thường và 7 ngày khi sử dụng thường xuyên mới cần phải sạc.

Huawei Watch Fit 2 có thời gian sử dụng lên tới 10 ngày

Ngoài ra, người dùng còn có thể bổ sung năng lượng cho thiết bị một cách nhanh chóng khi chỉ với 5 phút sạc để có thêm một ngày sử dụng. Điều này thực sự hữu ích, nhất là đối với những ai bận rộn, không có thời gian để sạc thiết bị nhiều.

Giá bán của Huawei Watch Fit 2

Hiện nay chiếc đồng hồ này có giá khoảng 3.3 triệu đồng.

Trên đây là những đánh giá của Quantrimang về Huawei Watch Fit 2, còn bạn nghĩ sao về thiết bị đeo thông minh này? Hãy để lại suy nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé.

Thứ Sáu, 17/06/2022 10:05
31 👨 988
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh