5 củ sạc USB đa cổng tốt nhất năm 2024

Bạn cảm thấy mệt mỏi với những sợi dây rối rắm và những trận chiến ổ cắm? Hãy loại bỏ sự lộn xộn bằng bộ sạc USB đa cổng. Những thiết bị nhỏ gọn này sắp xếp điện thoại, máy tính bảng, laptop của bạn, v.v... một cách ngăn nắp, giải phóng các ổ cắm và giúp bạn tránh khỏi sự rối rắm không cần thiết.

Củ sạc UGREEN Nexode 140W USB-C GaN

Củ sạc UGREEN Nexode 140W USB-C GaN
Củ sạc UGREEN Nexode 140W USB-C GaN

UGREEN đang mang đến cho các thương hiệu sạc lâu đời như Anker một cuộc chạy đua bằng các sản phẩm cải tiến như củ sạc Nexode 140W USB-C GaN. Thiết bị đầy năng lượng này có công suất đầu ra 140W, cung cấp khả năng sạc nhanh như chớp cho các laptop có yêu cầu khắt khe như MacBook Pro 16 inch, đồng thời đảm bảo hoạt động hiệu quả và an toàn với công nghệ GaN.

Nhưng sức mạnh của Nexode còn vượt xa khả năng sạc một thiết bị. Khả năng phân phối năng lượng động của nó đảm bảo việc sạc tối ưu cho nhiều thiết bị. Ngay cả khi cắm ba thiết bị, nó vẫn duy trì công suất cao hơn lên tới 65W trên hai cổng USB-C và lên đến 22,5W qua USB-A, vì vậy bạn có thể dựa vào củ sạc này để nhanh chóng nạp năng lượng các thiết bị của mình, bất kể có bao nhiêu thiết bị.

Củ sạc UGREEN Nexode 35W USB-C GaN

Củ sạc UGREEN Nexode 35W USB-C GaN
Củ sạc UGREEN Nexode 35W USB-C GaN

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ sạc đa năng, giá cả phải chăng, có thể xử lý tất cả các thiết bị di động của mình thì củ sạc Nexode 35W USB-C GaN của UGREEN là một lựa chọn tuyệt vời. Bộ sạc nhỏ gọn và thân thiện với du lịch này tự hào có cổng USB-C và USB-A, cho phép bạn cấp nguồn đồng thời cho cả thiết bị mới và cũ hơn khi đang di chuyển hay ở nhà.

Nó cung cấp công suất lên tới 25W và 7,5W để sạc thiết bị kép và đạt tối đa 35W khi sạc một thiết bị, cung cấp đủ năng lượng để sạc không chỉ điện thoại và máy tính bảng của bạn mà còn cả laptop nhẹ như MacBook Air. Ngoài ra, hỗ trợ sạc PPS có nghĩa là bạn có thể sạc nhanh Pixel 8 Pro hoặc Galaxy S23 Ultra mà không cần bộ sạc riêng.

Củ sạc Anker 735 (Nano II 65W)

Củ sạc Anker 735 (Nano II 65W)
Củ sạc Anker 735 (Nano II 65W)

Bạn đang tìm một bộ sạc nhỏ gọn và mạnh mẽ có thể xử lý ba thiết bị cùng một lúc? Bộ sạc Anker 735 (Nano II 65W) có thể là sự lựa chọn hoàn hảo. Mặc dù sức mạnh của nó kém hơn một chút so với UGREEN Nexode 140W nhưng mức giá phải chăng đến bất ngờ khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn.

Hai cổng USB-C cung cấp công suất lên tới 40W và 12W khi được sử dụng hết công suất và lên đến 65W cho một thiết bị, đảm bảo sạc nhanh cho hầu hết laptop, điện thoại và thiết bị cầm tay như Steam Deck. Bạn thậm chí có thể cấp nguồn cho một thiết bị tiêu thụ ít năng lượng như tai nghe hoặc máy ảnh nhờ cổng USB-A thứ ba. Và hãy yên tâm, độ tin cậy và các tính năng tiên tiến của Anker như công nghệ GaN giúp thiết bị của bạn được bảo vệ và sạc hiệu quả.

Củ sạc UGREEN Nexode 100W USB-C GaN

Củ sạc UGREEN Nexode 100W USB-C GaN
Củ sạc UGREEN Nexode 100W USB-C GaN

Cho dù bạn cần sạc 2 laptop hay cấp nguồn cho 4 thiết bị cùng lúc, củ sạc 4 cổng 100W này của UGREEN đều đáp ứng được nhu cầu của bạn. Nó không chỉ giải phóng các ổ cắm có giá trị mà còn giảm thiểu sự lộn xộn trên ổ cắm hoặc túi xách của bạn nhờ công nghệ GaN và phích cắm có thể gập lại.

Bộ sạc UGREEN Nexode 100W USB-C GaN cung cấp đầy đủ công suất 100W khi sạc một thiết bị, giúp nó phù hợp với mọi thứ từ laptop 13 inch đến 15 inch. Mặc dù việc sạc 4 thiết bị đương nhiên sẽ làm mọi thứ chậm lại nhưng bạn vẫn có thể mong đợi công suất từ 30W đến 45W từ 2 cổng USB-C, đủ để cung cấp năng lượng cho laptop, máy tính bảng và điện thoại thông minh 13 inch. Các cổng còn lại sẽ giúp đồng hồ thông minh của bạn và các thiết bị ngoại vi khác được sạc liên tục.

Trạm sạc USB-C 7 trong 1 của Anker (100W)

Trạm sạc USB-C 7 trong 1 của Anker (100W)
Trạm sạc USB-C 7 trong 1 của Anker (100W)

Thay vì cắm trực tiếp vào ổ cắm, Trạm sạc USB-C 7 trong 1 (100W) của Anker nằm gọn gàng trên bàn hoặc đầu giường, cho phép bạn sạc cùng lúc tối đa 7 thiết bị. Thật hoàn hảo nếu bạn muốn dễ dàng truy cập vào thiết bị của mình trong khi sạc. Ngoài ra, bạn không bao giờ phải mò mẫm tìm ổ cắm, đặc biệt là vào ban đêm.

Hai cổng USB-C cung cấp năng lượng cho laptop, trong khi 2cổng USB-A và 3 ổ cắm AC giúp cung cấp năng lượng cho các thiết bị còn lại của bạn để đạt công suất tổng hợp là 100W. Nếu bạn cần nhiều năng lượng hơn, củ sạc UGREEN Nexode GaN 200W là một lựa chọn thay thế đắt tiền hơn, nhưng nó tăng gấp đôi công suất và số lượng cổng USB-C, cho phép bạn xử lý nhiều thiết bị hơn, đặc biệt là laptop ngốn điện.

Thứ Sáu, 12/01/2024 11:43
51 👨 423
0 Bình luận
Sắp xếp theo