5 tai nghe earbud tốt nhất cho iPhone năm 2024

iPhone không có giắc cắm tai nghe nhưng điều đó không có nghĩa là bạn không thể tận hưởng trải nghiệm âm thanh tuyệt vời. Cho dù trực tiếp từ Apple hay bên thứ ba, vẫn có một số tai nghe không dây và có dây tuyệt vời dành cho iPhone.

Apple AirPods Pro thế hệ thứ 2 (USB-C)

Apple AirPods Pro thế hệ thứ 2
Apple AirPods Pro thế hệ thứ 2

Apple đã cập nhật AirPods Pro thế hệ thứ 2 cho năm 2023 với một số thay đổi đáng hoan nghênh. Chúng vẫn là những chiếc tai nghe nhỏ và nhẹ với hiệu suất cao cấp, mạnh mẽ. Tuy nhiên, chất lượng âm thanh đã được cải thiện, với tần số thấp vang dội hơn và độ chi tiết ở âm trung được nâng cao.

Bạn cũng có được ANC tuyệt vời tương tự giúp loại bỏ hầu hết tiếng ồn xung quanh không mong muốn một cách hiệu quả. Tuy nhiên, với việc bổ sung chế độ Adaptive Audio, bạn sẽ có được điểm trung gian giữa chế độ ANC và Transparency, đồng thời Conversation Awareness sẽ phát hiện khi bạn đang thảo luận và giảm âm thanh.

Một diễn biến tích cực khác là hộp sạc tương thích MagSafe hiện đã chuyển từ đầu nối Lightning sang USB-C, đây là một tin vui dành cho chủ sở hữu iPhone 15.

Apple EarPods USB-C

Apple EarPods USB-C
Apple EarPods USB-C

Apple EarPods mang đến cho người dùng iPhone giá trị tuyệt vời so với số tiền bỏ ra. Trên thực tế, với việc chuyển sang đầu nối USB-C, Apple EarPods mang đến cho người dùng bất kỳ thiết bị USB-C nào một giá trị tuyệt vời so với số tiền bỏ ra. Mặc dù bạn sẽ không nhận được chất lượng âm thanh như AirPods Pro cung cấp, nhưng bạn sẽ nhận được một bộ tai nghe có dây mang lại âm thanh tốt với mức giá có thể chấp nhận được. Nói cách khác, chúng là sự lựa chọn tuyệt vời để nghe thông thường.

Chúng cũng là một trong những lựa chọn tốt nhất mà bạn có thể tìm thấy trong tầm giá này để nhận cuộc gọi. EarPods luôn nổi tiếng về chất lượng micro và bản cập nhật USB-C cũng không ngoại lệ. Giọng nói rất rõ ràng và Siri hiếm khi hiểu nhầm.

Sony WF-1000XM5

Sony WF-1000XM5
Sony WF-1000XM5

Sony WF-1000XM5 là một bản cập nhật đáng hoan nghênh trên XM4 vốn đã rất tuyệt vời. Cập nhật lớn đầu tiên là kích thước, với bud XM5, hộp sạc nhỏ và nhẹ hơn đáng kể.

Thiết kế của tai nghe cũng tinh gọn và thanh mảnh hơn, bổ sung công cụ giảm tiếng ồn bằng machine learning AI để giảm đáng kể tiếng ồn xung quanh, chẳng hạn như gió mạnh, khi nhận cuộc gọi. ANC cũng đã được cải thiện đáng kể, Sony tuyên bố giảm tiếng ồn 20%.

Về chất lượng âm thanh, bạn sẽ có được 360 Reality Audio độ phân giải cao tương tự, đặt từng âm thanh riêng lẻ trong một bong bóng hình cầu xung quanh bạn. Ngoài ra, âm thanh cân bằng hơn trước, ít chú trọng hơn vào tần số thấp mà tập trung hơn vào chi tiết và độ rõ.

Beats Fit Pro

Beats Fit Pro
Beats Fit Pro

Beats Fit Pro mô phỏng ANC có trong AirPods Pro thế hệ thứ 2. Chúng cũng cung cấp nhiều tính năng lấy Apple làm trung tâm hơn so với các bud ANC hàng đầu khác, chẳng hạn như tự động chuyển đổi thiết bị, âm thanh không gian và truy cập Siri rảnh tay. Nói tóm lại, bạn sẽ trải nghiệm hầu hết những gì AirPods Pro 2nd Gen 2 cung cấp với mức giá thấp hơn.

Tai nghe earbud Beats Fit Pro được thiết kế dành cho iPhone, chủ yếu là iPhone mà bạn thích mang theo khi tập thể dục. Chúng vừa khít với các đầu cánh giúp giữ tai nghe chắc chắn trong tai bạn và xếp hạng IPX4 giúp bạn không cần lo ngại về mồ hôi và mưa nhẹ.

Về mặt âm thanh, cấu hình âm thanh giờ đây đã cân bằng hơn, mặc dù tai nghe earbud Beats tần số thấp cộng hưởng nổi tiếng vẫn thống trị ở vị trí tối cao.

Rayz Pioneer Pro

Rayz Pioneer Pro
Rayz Pioneer Pro

Bạn có thể thích một bộ tai nghe có dây giúp loại bỏ nhu cầu ghép nối Bluetooth và sạc pin. Tai nghe earbud Rayz Pioneer Pro là một lựa chọn chất lượng và cung cấp các tính năng mà bạn có thể không mong đợi ở tai nghe có dây. Đứng đầu trong số đó là sự hiện diện của tính năng khử tiếng ồn đáp ứng. Mặc dù bạn không nhận được mức giảm giá mà Beats Fit Pro hoặc AirPods Pro thế hệ hai có thể cung cấp, nhưng chúng vẫn khá dễ chịu.

Âm thanh cũng rất dễ chịu, với âm thanh cân bằng và rõ ràng, đồng thời gói bao gồm bộ chuyển đổi Lightning và USB-C để giúp chúng tương thích với hầu hết iPhone, iPad và MacBook. Bạn cũng có thể sử dụng chúng với hầu hết các thiết bị Android.

Thứ Ba, 12/12/2023 16:16
52 👨 954
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Loa, tai nghe