5 ổ flash USB tốt nhất hiện nay

Ổ flash USB là lựa chọn tốt nhất để mang theo các file kỹ thuật số cần thiết của bạn khi đang di chuyển. Các thiết bị nhỏ gọn này có thể chứa nhiều dữ liệu, cung cấp tốc độ đọc và ghi đáng kinh ngạc và đi kèm với những tính năng bảo mật ấn tượng.

Kingston DataTraveler Max

Kingston DataTraveler Max
Kingston DataTraveler Max

Để có tốc độ đọc và ghi nhanh nhất ở mức giá phải chăng, hãy xem xét Kingston DataTraveler Max. Với chuẩn USB 3.2 Gen 2, nó tự hào có tốc độ đọc và ghi hàng đầu trong ngành, lần lượt lên tới 900 MB/giây và 1.000 MB/giây. Đây là một trong những ổ flash USB nhanh nhất hiện nay và có các mức dung lượng 256GB, 512GB hoặc 1TB.

Đầu nối USB-C hỗ trợ laptop và máy tính để bàn hiện đại cũng như dòng iPhone 15 và hầu hết điện thoại thông minh Android có USBOTG. Nó cũng có nắp trượt thuận tiện bằng một tay để kết nối nhanh chóng, đèn trạng thái LED và vòng móc khóa tiện dụng để giữ những thứ cần thiết của bạn trong túi.

PNY Turbo Attache 3 USB 3.0

PNY Turbo Attache 3 USB 3.0
PNY Turbo Attache 3 USB 3.0

Nếu bạn đang tìm kiếm một ổ flash giá cả phải chăng và đáng tin cậy cho các tác vụ hàng ngày thì nó sẽ không thân thiện với ngân sách hơn nhiều so với PNY Turbo Attache 3. Đó là ổ USB-A và đủ nhanh để sử dụng thông thường, mặc dù tốc độ ghi tốc độ không nhất quán.

USB có cấu trúc chắc chắn và sẽ không bị tổn hại gì khi bị rơi. Nó cũng nhẹ, nhỏ và có một vòng để gắn vào móc khóa. Ngoài ra, PNY Turbo Attache 3 có vỏ trượt thay vì nắp đậy và các mức dung lượng từ 32GB đến tối đa 512GB.

SanDisk iXpand Flash Drive Luxe

SanDisk iXpand Flash Drive Luxe
SanDisk iXpand Flash Drive Luxe

SanDisk iXpand Flash Drive Luxe là sự lựa chọn tuyệt vời cho người dùng Apple. Nó có cả đầu nối USB-C và Lightning, vì vậy nó sẽ hoạt động với mọi iPhone hoặc MacBook và cho phép truyền liền mạch giữa tất cả các thiết bị Apple cũng như bất kỳ máy tính để bàn hoặc điện thoại Android nào bạn có.

SanDisk iXpand Flash Drive Luxe rất nhỏ, có kiểu dáng đẹp và các mức dung lượng 64, 128 và 256GB. Tốc độ đọc và ghi không được quảng cáo nhưng ổ hoạt động tốt và truyền tải nhanh chóng. Bạn cũng sẽ có được lợi thế của tính năng sao lưu ảnh iCloud tự động thông qua ứng dụng SanDisk và bạn có thể bảo vệ các file bằng mật khẩu trên tất cả các thiết bị của mình.

SanDisk Extreme Pro USB 3.2

SanDisk Extreme Pro USB 3.2
SanDisk Extreme Pro USB 3.2

SanDisk Extreme Pro là ổ flash USB 3.2 bền bỉ, là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người thường xuyên đi du lịch. Nó có thể hơi đắt tiền, nhưng nếu bạn cần truyền nhanh các file lớn, chẳng hạn như video 4K và hàng nghìn bức ảnh du lịch, bên cạnh một kết cấu chắc chắn lý tưởng cho những chuyến đi khắc nghiệt thì đó là lựa chọn tốt nhất.

Nó có sẵn các dung lượng lưu trữ 128, 256 và 512GB; nếu bạn cần nhiều dung lượng hơn nữa, cũng có tùy chọn 1TB. Loại đầu nối là USB-A và với phần mềm mã hóa SanDisk SecureAccess cũng như phần mềm khôi phục dữ liệu RescuePRO Deluxe đi kèm, các file của bạn được bảo mật và ở trong tình trạng tốt.

Kingston IronKey Keypad 200

Kingston IronKey Keypad 200
Kingston IronKey Keypad 200

Kingston IronKey Keypad 200 có vẻ đắt tiền nhưng rất đáng đầu tư nếu bạn coi trọng tính bảo mật hơn bất kỳ thứ gì khác. KP200 đáp ứng các yêu cầu chứng nhận cấp độ quân sự FIPS 140-3 Cấp 3 và đang chờ chứng nhận chính thức. Kingston IronKey Keypad 200 cũng tự hào có tính năng mã hóa dựa trên phần cứng XTS-AES 256-bit, khiến nó trở thành một ổ flash "bất khả chiến bại" như bạn có thể thấy. Ngoài ra, bạn có thể đặt cả mã PIN cho quản trị viên và người dùng và không ai có thể có quyền truy cập nếu không có mã PIN.

Nếu những tính năng này không đủ để giúp bạn cảm thấy an toàn thì mạch điện bên trong cũng được tăng cường để ngăn chặn sự truy cập, đồng thời bàn phím chữ và số được phủ một lớp bảo vệ ngăn chặn việc phân tích dấu vân tay.

Xem thêm:

Thứ Hai, 11/12/2023 14:56
35 👨 32.676
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ USB - Ổ Flash