Creative Fabrica là gì? Có đáng để các nhà thiết kế đồ họa sử dụng không?

Creative Fabrica là một thị trường trực tuyến dựa trên đăng ký phổ biến. Thị trường kỹ thuật số sáng tạo như Creative Fabrica có thể giúp các nhà thiết kế đồ họa mới hoặc chưa đủ tự tin tìm hiểu các quy tắc thiết kế bằng cách sử dụng những yếu tố tạo sẵn, phông chữ được cấp phép thương mại, v.v...

Tuy nhiên, không chỉ là nơi dành cho người mới; Creative Fabrica có rất nhiều thứ để cung cấp cho những người hoạt động trong lĩnh vực thiết kế sáng tạo. Vì vậy, nếu trước đây bạn đã bỏ qua ứng dụng này, hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu lý do tại sao Creative Fabrica đáng để đăng ký.

Creative Fabrica là gì?

Trang chủ website Creative Fabrica.
Trang chủ website Creative Fabrica.

Creative Fabrica (CF) là một thị trường sáng tạo trực tuyến. Mặc dù có một số cạnh tranh từ nhiều thị trường sáng tạo khác nhau để bán thiết kế của bạn trực tuyến, CF cung cấp các tùy chọn độc đáo cho người mua và người bán sử dụng nền tảng này.

Rất nhiều người bán POD sáng tạo trên các nền tảng như Etsy hoặc RedBubble sử dụng những yếu tố CF trong thiết kế của họ. Nếu bạn tìm kiếm cụm từ như “sunflower t-shirt” trên Etsy, bạn có thể thấy một vài hình dạng đồ họa giống nhau trên các thiết kế của những người sáng tạo khác nhau. Chúng có khả năng được mua từ Creative Fabrica và được chỉnh sửa để bán.

Đối với thị trường trực tuyến, CF cung cấp một trong những phạm vi sản phẩm kỹ thuật số rộng nhất cho người sáng tạo. Các nhà thiết kế đồ họa, họa sĩ minh họa và thợ thủ công đều có thể tìm thấy những yếu tố hoặc sản phẩm kỹ thuật số có lợi cho họ. Các sản phẩm CF có thể cải thiện thiết kế của bạn, tiết kiệm thời gian và giúp bạn học hỏi.

Bạn có thể làm gì với Creative Fabrica?

Asset Creative Fabrica Crafts.

Mặc dù Creative Fabrica là một thị trường kỹ thuật số trực tuyến và là một trong nhiều nơi tuyệt vời để tải các file SVG được tạo sẵn, nhưng nó không chỉ cung cấp các sản phẩm kỹ thuật số. Bạn có thể ngạc nhiên bởi tất cả các tùy chọn mà CF có thể cung cấp cũng như những nhà thiết kế và sáng tạo kỹ thuật số khác.

Với đăng ký Creative Fabrica, bạn có quyền truy cập vào vô số tài nguyên sáng tạo bao gồm đồ họa, hướng dẫn, phông chữ, mô hình và mọi thứ khác.

Creative Fabrica mở một trang cửa hàng.

Bạn không chỉ có thể mua hoặc tải xuống từ Creative Fabrica mà nếu là nhà thiết kế hoặc người sáng tạo, bạn còn có thể mở cửa hàng và bán tác phẩm của chính mình. Bán hàng trên thị trường CF là một cách tuyệt vời để kiếm thu nhập thụ động từ công việc thiết kế đồ họa của bạn.

Dưới đây là một số tài nguyên và nội dung tuyệt vời mà bạn có thể nhận (hoặc bán) trên Creative Fabrica:

  • Phông chữ
  • Đồ họa 2D và 3D
  • Template
  • Lớp học video
  • Blog hướng dẫn
  • Mockup sản phẩm
  • Các mẫu thêu và may

Có rất nhiều thứ có sẵn cho cả người đăng ký CF và người bán. Creative Fabrica cung cấp các lớp học, hướng dẫn chế tạo và thiết kế sáng tạo; kết hợp với các khóa học tạo nội dung trên Udemy, sự thành công cách bạn chỉ còn trong gang tấc.

Creative Fabrica có đáng để sử dụng không?

Các lớp Creative Fabrica

Là một nhà thiết kế đồ họa, bạn có thể thắc mắc tại sao bạn lại muốn tải nội dung xuống hơn là tự tạo nội dung. Nó tiết kiệm rất nhiều thời gian vì bạn có thể sử dụng các nội dung tạo sẵn, bao gồm những icon, phông chữ và hình nền. Bạn không phải là một nhà thiết kế đồ họa kém khi mua nội dung, miễn là bạn tự thiết kế tác phẩm của mình và tích hợp nội dung vào tác phẩm của chính mình một cách phù hợp.

Cho dù bạn là nhà thiết kế đồ họa, người có sở thích hay ai đó đang muốn bắt đầu kinh doanh áo phông, Creative Fabrica đều đáng để sử dụng. Đăng ký giảm giá hàng năm mang lại nhiều lợi ích nhất cho bạn.

Với 10 lần tải xuống miễn phí trong thời gian dùng thử và chưa đến $5/tháng phí đăng ký sau đó, bạn sẽ có quyền truy cập không giới hạn vào hàng nghìn tài nguyên đồ họa. Những tài nguyên này giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc, đồng thời cho phép bạn bắt kịp các xu hướng thiết kế một cách nhanh chóng. Ngoài ra còn có rất nhiều tài nguyên học tập ở các định dạng khác nhau để giúp thúc đẩy khả năng sáng tạo của bạn hơn nữa.

Mô hình sản phẩm Creative Fabrica.

Nếu không tận dụng tối đa đăng ký của mình, bạn sẽ phải trả nhiều tiền hơn giá trị bạn thực sự nhận được. Nội dung CF cũng thường tuân theo các thiết kế theo xu hướng có thể khiến bạn rơi vào một thị trường quá bão hòa - nhưng nếu bạn đang cố gắng kiếm tiền nhanh chóng, thì các xu hướng thoáng qua là cách tốt nhất để đạt được điều này.

Nhìn chung, nếu cân nhắc những ưu và nhược điểm, gói đăng ký chiết khấu CF rất đáng giá đối với các nhà thiết kế đồ họa. Nó có thể truyền cảm hứng cho các thiết kế và ý tưởng mới trong tương lai. Bạn cũng có thể trở thành người bán hàng trên Creative Fabrica và thêm các thiết kế của riêng mình vào trang web - một cách khác để kiếm tiền từ tác phẩm của bạn.

Thứ Năm, 10/08/2023 11:16
42 👨 424
0 Bình luận
Sắp xếp theo