Chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính dễ dàng bằng IOTransfer

IOTransfer là công cụ cực kỳ hữu ích giúp bạn có thể quản lý thiết bị di động iOS một cách dễ dàng, sử dụng IOTransfer việc chuyển đổi dữ liệu giữa giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính diễn ra rất nhanh chóng, chỉ bằng 1 cú nhấp chuột. Dưới đây là những điểm nổi bật nhất của phần mềm, các chức năng tiện ích khác các bạn hãy tự mình khám phá thêm nhé.

1. Giới thiệu về IOTransfer

Phần mềm IOTransfer là một chương trình tuyệt vời dành cho người dùng iPhone, iPad hoặc iPod. Bạn có thể dễ dàng chuyển file dữ liệu iOS với máy tính (Windows) của mình. Cụ thể, việc quản lý dữ liệu cá nhân được lưu trữ trên thiết bị như hình ảnh, bài hát hay video gần như không tốn quá nhiều thời gian để làm quen khi sử dụng, chỉ vài thao tác đơn giản kéo và thả từ điện thoại vào máy tính (hoặc ngược lại) là bạn đã có thể xử lý chúng.

2. Các tính năng nổi bật của IOTransfer

IOTransfer cung cấp cho bạn những phương thức để quản lý và chuyển ảnh, nhạc, video, danh bạ cũng như các dữ liệu khác giữa iPhone, iPad, iPod với máy tính:

AirTrans – Chia sẻ không dây

Tính năng AirTrans trên IOTransfer cho phép chuyển đổi dữ liệu qua kết nối Wi-Fi. Điều này có nghĩa là bạn hoàn toàn có thể sử dụng mạng Wi-Fi để chuyển tệp từ iPhone, iPad sang máy tính một cách nhanh chóng. Nó đặc biệt hữu ích trong tình huống bạn quên mang theo các phụ kiện kết nối như cáp USB.

AirTrans – Chia sẻ không dây

Dễ dàng quản lý hình ảnh trên thiết bị iOS của bạn từ máy tính

Với IOTransfer, bạn được phép chuyển ảnh giữa iPhone, iPad với PC chỉ bằng một cú nhấp chuột, quá trình sao lưu này không cần thông qua iTunes. Bạn hoàn toàn có thể truy cập và chia sẻ những khoảnh khắc đẹp nhất của mình với bạn bè, người thân mọi lúc, mọi nơi và quản lý album theo sở thích, thậm chí xóa hàng loạt ảnh để tiết kiệm dung lượng bộ nhớ cho thiết bị.

Quản lý thư viện nhạc theo cách riêng của bạn

Quản lý thư viện nhạc lưu trữ trên thiết bị sẽ trở nên thuận tiện hơn khi dùng IOTransfer. Chỉ với một cú nhấp chuột thì quá trình chuyển đổi dữ liệu bài hát giữa iPhone, iPod, iPad và PC sẽ được diễn ra. Hơn nữa, bạn còn có thể truy cập và chia sẻ những ca khúc yêu thích bất cứ lúc nào.

Sao lưu dữ liệu hiệu quả

IOTransfer sao lưu dữ liệu iPhone, iPad bằng cách chuyển sang máy tính nhằm hạn chế tối đa trường hợp mất dữ liệu do xóa nhầm, hỏng hóc hoặc bị đánh ăn cắp. Không chỉ làm tốt việc chuyển ảnh, nhạc, video mà IOTransfer còn hoạt động hiệu quả trong việc sao lưu các podcast, sách điện tử và bản ghi nhớ giọng nói,...

Sao lưu dữ liệu hiệu quả

Dễ dàng sao lưu danh bạ

IOTransfer đảm bảo an toàn tuyệt đối cho dữ liệu của bạn khi luôn có ít nhất một bản sao lưu dự phòng trên máy tính.

Xem video không cần tới kết nối mạng

Thao tác kéo và thả tệp video từ máy vào iPhone, iPad sẽ giúp bạn thưởng thức mọi lúc, mọi nơi mà không cần kết nối Internet.

Tải xuống video trực tuyến miễn phí

Thật thú vị khi IOTransfer còn được tích hợp tiện ích download video trực tuyến hoàn toàn miễn phí, nhờ đó bạn có thể tải video yêu thích trên các trang chia sẻ video phổ biến như YouTube ở tất cả độ phân giải được hỗ trợ tốt nhất.

Tải xuống video trực tuyến miễn phí

Làm sạch bộ nhớ máy

Đây là tính năng cần thiết cho những dòng máy có dung lượng thấp như 16GB hay 32GB. Bạn chỉ cần cần kết nối thiết bị di động với máy tính thông qua IOTransfer 3, chương trình sẽ ngay lập tức quét và xóa các tệp thừa hoặc file rác khỏi thiết bị để giải phóng thêm dung lượng và bộ nhớ.

Làm sạch bộ nhớ máy

Chuyển đổi video dễ dàng

Không cần đến các phần mềm đổi đuôi video phức tạp, chỉ cần có IOTransfer là bạn đã có thể chuyển đổi video sang các định dạng video hoặc âm thanh khác như MP4, AVI, MKV, FLV, MP3 và hơn thế nữa.

Chuyển đổi video dễ dàng

Các nhà phát triển phần mềm hiện đã phát hành phiên bản thứ ba của công cụ IOTransfer với nhiều cải tiến nhằm giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm và hỗ trợ quản lý thiết bị tốt hơn. Bạn đọc quan tâm và muốn trải nghiệm hãy tải về theo liên kết ở dưới.

Nhìn chung, IOTransfer có giao diện đơn giản, lại tích hợp nhiều tính năng hữu ích và cách sử dụng cũng rất dễ. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp giúp chuyển đổi dữ liệu giữa thiết bị iOS với máy tính thì đừng bỏ qua IOTransfer nhé.

Ngoài IOTransfer, còn một công cụ khác giúp bạn chuyển dữ liệu trên iPhone sang PC đó là MobiMover. Các bạn hãy tham khảo cách dùng MobiMover và lựa chọn cho mình một công cụ phù hợp nhất.

Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

Xem thêm:

Chủ Nhật, 29/07/2018 11:18
51 👨 915
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Lưu trữ - Đồng bộ