Cách đổi mật khẩu iPhone sang 4 số

Chuyển đổi passcode thành 4 số

Bắt đầu từ hệ điều hành iOS 9, Apple đã chuyển sang thiết lập mật khẩu 6 số thay vì 4 ký tự như trước đây. Việc này theo Apple sẽ làm tăng độ bảo mật cho thiết bị hơn, khi dãy mật khẩu iPhone sẽ có thêm nhiều ký tự mới. Tuy nhiên một số người vẫn thích dùng mật khẩu 4 số, mật khẩu ngắn hơn thay vì 6 số mới. Vậy làm sao để chuyển thiết lập mật khẩu từ 6 số sang 4 số trên iPhone/iPad? Cách chuyển passcode 4 số trên iPhone rất đơn giản và bạn có thể tham khảo trong bài viết dưới đây.

Cách chuyển về mật khẩu 4 số cho iPhone/iPad

Bước 1:

Trên thiết bị, chúng ta truy cập vào Settings rồi tìm tới mục Touch ID & Passcode. Nếu dùng iPhone X thì mục này sẽ là Face ID & Passcode. Sau đó hãy nhập mật khẩu hiện tại của thiết bị.

Settings trên iPhone/iPad Nhập mật khẩu hiện tại

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới nhấn vào Change Passcode để thay đổi mật khẩu. Sau đó, hãy nhập mật khẩu hiện tại đang sử dụng cho thiết bị.

Thay đổi mật khẩu iPhone Mật khẩu cũ iPhone

Bước 3:

Xuất hiện giao diện nhập mật khẩu mới. Tại đây bạn đừng nhập mật khẩu mới vì đang ở chế độ 6 ký tự. Nhấn chọn vào Passcode Options để tùy chỉnh dãy mật khẩu cho thiết bị. Xuất hiện danh sách tùy chọn cho mật khẩu nhấn 4-Digit Numberic Code.

Cuối cùng bạn chỉ cần nhập mật khẩu 4 số mới cho thiết bị iOS là xong. Thiết bị sẽ yêu cầu nhập xác nhận lại mật khẩu lần nữa và bạn chờ một lúc để quá trình đăng ký mật khẩu iPhone mới hoàn thành.

Tùy chỉnh mật khẩu Sử dụng mật khẩu iPhone 4 số Nhập pass 4 số

Việc chuyển mật khẩu iPhone từ 6 số sang 4 sẽ giúp bạn tiết kiệm thao tác bấm, hoặc 1 số người không muốn nhớ nhiều ký tự thì có thể chuyển sang mật khẩu 4 số. Tuy nhiên, bạn cần thận trọng trong việc bảo mật iPhone nhé.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 14/02/2018 21:47
3,76 👨 14.481
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản