9 Chrome extension hữu ích cho ChatGPT

ChatGPT đang cực kỳ hot trong thời gian gần đây, cho phép bạn tìm kiếm thông tin về bất cứ thứ gì ngoài kia. Nếu là một người dùng Chrome, bạn sẽ rất vui khi biết rằng có nhiều tiện ích mở rộng cung cấp các tính năng bổ sung cho ChatGPT ngay trong trình duyệt của bạn.

Dưới đây là danh sách các tiện ích mở rộng Chrome cho phép bạn sử dụng chức năng ChatGTP trong trình duyệt của mình. Từ kết quả tìm kiếm do AI cung cấp cho đến việc viết các email và bản sao do bot tạo ra, có rất nhiều thứ bạn có thể làm với các công cụ nhỏ này. Cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

ChatGPT for Google

Chrome extension cho ChatGPT này hiển thị các phản hồi bot AI bên cạnh kết quả tìm kiếm trên Google, Bing, Duckduckgo và những phản hồi khác.

Nó hoạt động giống cách mà bạn thực hiện bất kỳ truy vấn nào trong công cụ tìm kiếm. Ví dụ, bạn tìm kiếm "cách nướng bánh", truy vấn này cũng sẽ được gửi đến ChatGPT để bạn có đồng thời kết quả tìm kiếm thông thường, cũng như các câu trả lời từ ChatGPT. Từ đó, bạn có thể chọn thông tin mình muốn sử dụng.

Bạn có thể truy cập tiện ích mở rộng từ cửa sổ pop-up mở rộng. Một số tính năng khác bao gồm chế độ kích hoạt tùy chỉnh, highlight code và dark mode.

Merlin

Merlin là một tiện ích mở rộng Chrome cho phép bạn sử dụng ChatGPT trên bất kỳ trang web nào bạn đã mở hoặc truy cập. Thông qua một lệnh đơn giản, bạn có thể mở Merlin trên bất kỳ trang web nào.

Chẳng hạn, nếu bạn đang làm việc với Google Sheets trên Chrome và muốn viết một công thức, hãy nhấn phím tắt CMD + M (Mac) hoặc Ctrl + M (Windows) để kích hoạt Merlin và nhận trợ giúp từ ChatGPT.

Ngoài ra, còn có một tùy chọn sử dụng tiện ích mở rộng để nhận phản hồi GPT trên bất kỳ tìm kiếm nào của Google mà bạn sẽ thực hiện. Từ việc viết email chuyên nghiệp và tóm tắt đến việc đưa ra các công thức toán học, bạn có thể làm bất cứ điều gì với nó.

Tactiq

Tactiq biến các cuộc họp ảo của bạn trên Google Meet, MS Teams, Zoom và các công cụ khác thành ghi chú. Bất kể loại cuộc gọi nào, Tactiq cũng sẽ ghi chép lại (transcript) các ghi chú cuộc họp một cách hoàn hảo.

Với Tactiq, bạn cũng có thể tạo các bản tóm tắt cuộc họp, thêm điểm nổi bật, những điều sắp làm, chương trình họp và các nhiệm vụ cần theo dõi. Các ghi chú cuộc họp sẽ được tóm tắt trên Google Docs.

Một số tính năng khác của Tactiq bao gồm công cụ theo dõi việc tham dự cuộc họp (Google Meet), chức năng chụp ảnh màn hình, ghi chú thích trực tiếp (ZOOM), tìm kiếm các bản transcript của người tham gia và tùy chọn xuất transcript sang PDF và các công cụ transcript khác.

LINER

LINER là một trợ lý tìm kiếm của Google do OpenAI cung cấp. Nó giúp bạn tìm thấy thông tin hữu ích thông qua tìm kiếm Google và giúp quản lý nội dung dựa trên các phần highlight của bạn.

Không chỉ web, với LINER, mà bạn còn có thể highlight các file PDF, hình ảnh và thậm chí các video YouTube. Thêm vào đó, nó theo dõi các phần highlight của bạn và tổ chức chúng thành những danh mục và đưa ra đề xuất theo tài liệu đọc của bạn.

Với công cụ này, bạn có thể nhận được kết quả chính xác và chất lượng cao hơn từ các từ khóa. LINER cũng chặn cửa sổ pop-up và các loại quảng cáo web khác từ YouTube.

AIPRM for ChatGPT

Đây là một tiện ích mở rộng Chrome cung cấp lời nhắc ngay lập tức và chính xác cho ChatGPT. Có hàng ngàn lời nhắc được thiết kế để giúp bạn có được những hiểu biết tốt nhất để cải thiện hiệu suất và xếp hạng tìm kiếm của mình.

Mặc dù hầu hết các lời nhắc có liên quan đến SEO và SaaS, v.v..., nhưng bạn cũng có thể tìm thấy lời nhắc cho những chủ đề khác, như marketing, thiết kế, nghệ thuật và lập trình. Có nhiều loại lời nhắc khác nhau cùng với các tùy chọn lọc và tìm kiếm. Thêm vào đó, bạn có thể xuất toàn bộ cuộc hội thoại để tham khảo trong tương lai.

ChatGPT Writer

ChatGPT Writer là một tiện ích mở rộng Chrome hỗ trợ bạn viết email và tin nhắn. Plugin này giúp bạn viết nội dung chuyên nghiệp hơn trên bất kỳ nền tảng nào.

Bạn có thể sử dụng ChatGPT Writer để viết các bài đăng trên mạng xã hội, email hoặc thậm chí tin nhắn cá nhân và truy cập nó mà không cần mở trang web. Ưu điểm lớn nhất của ChatGPT Writer là nó hỗ trợ tất cả các ngôn ngữ.

ChatGPT for Search Engines

Tiện ích mở rộng này hoạt động khá giống với ChatGPT for Google và hiển thị kết quả khi bạn nhập truy vấn trong công cụ tìm kiếm. Tuy nhiên, không giống như công cụ khác, bạn có thể truy cập nó dưới dạng cửa sổ pop-up cũng như trang web độc lập.

Bạn có thể tùy chỉnh cài đặt kích hoạt và thiết lập theme Dark Mode. Thêm vào đó, bạn có thể nhấp chuột phải vào bất kỳ văn bản nào để gửi nó làm lời nhắc đến ChatGPT.

YouTube Summary with ChatGPT

Nếu không đủ kiên nhẫn để xem một video dài trên YouTube, hãy dùng thử YouTube Summary with ChatGTP, công cụ tạo ra một bản tóm tắt chính xác về nội dung trong video YouTube.

Bạn có thể truy cập toàn bộ phần transcript cũng như tóm tắt của bất kỳ video nào bằng cách nhấp vào nút Summary tại hình thu nhỏ video trong khi duyệt video trên YouTube.

AI Content Detector

Và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, công cụ này là một trình phát hiện nội dung AI để kiểm tra xem một bài viết, bài tập hoặc nội dung được gửi có phải do máy tạo ra không.

Copyleaks là một công cụ phát hiện đạo văn được hỗ trợ AI, hoạt động với độ chính xác cao trong việc phát hiện nội dung do bot tạo ra thông qua ChatGPT, GPT-3.5, GPT-3, GTP-2 và các loại khác. Thêm vào đó, nó có thể phát hiện nội dung được viết bằng tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức và nhiều ngôn ngữ khác.

Thứ Sáu, 03/03/2023 09:47
52 👨 1.439
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome