Tftactics: Xem tỉ lệ tướng xuất hiện khi đang chơi trong Đấu Trường Chân Lý

Tftactics là một phần mềm sẽ cho người chơi biết được tỉ lệ xuất hiện các tướng theo cấp bậc trong trận đấu. Ngoài ra bạn có thể biết được công thức ghép đồ DTCL ngay trong game khi sử dụng Tftactics. Có thể nói đây là một ứng dụng "nhắc bài" mà dựa vào đây bạn có thể tăng tỉ lệ giành TOP 1 về tay mình.

Để tải và sử dụng TFTactics, bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới bài viết này để xem tỉ lệ tướng và cách ghép đồ ngay khi đang xếp đội hình Đấu Trường Chân Lý.

Hướng dẫn cài và sử dụng TFTactics trong DTCL

Bước 1: Tải và cài đặt TFTactics

Tải về link cài đặt TFTactics theo link dưới đây. Sau khi tải về bạn hãy bấm vào file cài đặt có tên và định dạng .exe như dưới hình này để cài TFTactics trên máy tính của mình.

Link tải TFTactics

file cài tf tactics

Chọn ngôn ngữ cài đặt ở góc bên trái và bấm Next.

xem tỉ lệ tướng dtcl

Tiếp theo ở phần chọn thư mục cài đặt bạn có thể bấm Change và thay đổi thư mục cài đặt TFTactics. Sau đó tích chọn đồng ý với điều khoản và chính sách ở bên dưới và bấm Next.

xem ti le tuong trong tran dtcl

Cuối cùng bấm Accept và Install. Chờ một chút để TFTactics tải về và cài đặt là được.

cách cài tftactics

Cài đặt xong bạn bấm Launch để chạy TFTactics.

cài tftactics

Bước 2: Hướng dẫn sử dụng TFTactics

Khi khởi động TFTactics lên, bạn sẽ thấy giao diện In-Game Mode của phần mềm này. Bên cạnh đó bạn còn có Desktop Mode, chế độ chỉ cho phép TFTactics hiển thị ở ngoài màn hình và không thể hiển thị ở trong game.

Muốn chuyển sang Desktop mode bạn chỉ cần bấm vào chữ Desktop mode ở góc trên bên phải là được.

xem cách ghép đồ đấu trường chân lý ngay trong trận

Để dễ sử dụng TFTactics hơn, bạn hãy bấm chọn Cài Đặt > chọn Tiếng Việt ở phần Ngôn Ngữ.

cách sử dụng tftactics

Tiếp theo, hãy bật chế độ In-Game trên TFTactics và vào Đấu Trường Chân Lý. Bạn sẽ thấy có thông báo TFTactics đã sẵn sàng ở góc trên bên trái, bấm Get Started để bắt đầu hiển thị TFTactics.

Nếu không thấy thông báo này, bạn hãy tắt hoàn toàn TFTactics đi trong Task Manager sau đó khởi động lại bằng icon TFTactics trên desktop của bạn.

cách dùng tftactics

Sau đó, khi vào trận bạn sẽ thấy các bảng hỗ trợ như tỉ lệ xuất hiện tướng, bảng ghép đồ, đội hình đã sắp xếp trong giao diện chính Đấu Trường Chân Lý.

Có một lưu ý là nếu không khởi động được TFTactics ngay từ lúc bắt đầu game thì bạn sẽ không được nhìn thấy đội hình đã build ở thanh góc trên bên trái. Kể cả lúc bạn đã vào trận mà bạn mở lại TFTactics thì cũng sẽ không thấy.

huong dan su dung tftactics

Ở góc dưới bên trái là bảng ghép đồ DTCL, bạn có thể xem công thức ghép ở đó. Còn thanh nhỏ ở trên cửa hàng tướng là thanh tỉ lệ xuất hiện tướng theo level. Để tắt mở các bảng hỗ trợ của TFTactics bạn hãy bấm Ctrl + G.

Màu xanh đậm là tướng 1 vàng, xanh lá là 2 vàng, xanh dương là 3 vàng, tím là tướng 4 vàng và cuối cùng là màu vàng cho tướng 5 vàng. Dựa vào phần trăm tỉ lệ xuất hiện tướng theo từng cấp mà bạn có thể có kế hoạch tiết kiệm tiền để lên cấp hoặc bung tiền ra để build đội hình ngay từ đầu.

xem tỉ lệ tướng đấu trường chân lý mùa 2

Còn nếu muốn mở Settings của TFTactics lên bạn hãy bấm Ctrl + Tab, bấm biểu tượng cờ lê để vào settings của TFTactics. Biểu tượng game là hiển thị bảng chính của TFTactics.

tỉ lệ tướng dtcl

Trong menu cài đặt của TFTactics bạn có thể thay đổi ngôn ngữ, cài đặt phím tắt, quay màn hình, chụp màn hình...

xem tỉ lệ tướng xuất hiện theo cấp dtcl

Trên đây là hướng dẫn bật bảng xem tỉ lệ tướng xuất hiện theo cấp và xem công thức ghép đồ trong DTCL khi đang trong trận đấu bằng TFTactics. Có thể nói đây là một trợ thủ đắc lực cho game thủ khi chơi Đấu Trường Chân Lý bởi nó sẽ giúp bạn quyết định nhanh hơn ở nhiều tình huống trong game.

Thứ Hai, 02/03/2020 08:56
3,89 👨 14.372
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ ĐTCL