Cài nhạc chuông tin nhắn, cuộc gọi cho từng người trên iPhone

Cài nhạc chuông tin nhắn, cuộc gọi cho từng người trên iPhone giúp bạn dễ dàng nhận ra ai đang gọi hay nhắn tin đến cho mình. Đặc biệt, nó còn giúp cho nhạc chuông điện thoại thêm phần sinh động, không phải vang lên một đoạn nhạc mặc định như trước nữa.

Nhưng chắc hẳn không phải ai trong chúng ta cũng biết cách cài đặt nhạc chuông, cài nhạc tin nhắn riêng cho từng người trên iPhone, vì vậy ngay sau đây, Quản trị mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện chi tiết để dễ dàng nhận biết số điện thoại quan trọng đang gọi đến bạn.

1. Cài nhạc chuông tin nhắn cho từng số liên lạc trên iPhone

Bước 1:

Trên điện thoại iPhone, bạn truy cập vào mục Danh bạ (Contacts), sau đó chọn số liên lạc của người bạn muốn thay đổi nhạc chuông.

Bước 2:

Kế tiếp, bạn bấm vào Sửa (Edit) trên cùng bên phải màn hình. Kéo xuống dưới và tìm kiếm mục Âm báo tin nhắn (Text Tone).

Bạn bấm vào Sửa (Edit)Chọn mục Âm báo tin nhắn (Text Tone)

Bước 3:

Bây giờ bạn có thể tuỳ ý chỉnh sửa âm báo cho số liên lạc này. Từ giờ trở đi, mỗi khi họ nhắn tin tới máy thì bạn sẽ nghe âm báo vừa cài đặt, hoàn toàn khác với âm thanh mặc định trên thiết bị cho những liên lạc khác.

Bây giờ bạn có thể tuỳ ý chỉnh sửa âm báo cho số liên lạc này

2. Cài nhạc chuông gọi tới cho từng số liên lạc trên iPhone

Bước 1:

Tương tự như trên, để cài nhạc chuông cho từng người trên iPhone, trước hết bạn cũng phải vào phần Danh bạ (Contacts) và chọn bất kỳ số điện thoại liên lạc mà bạn muốn tuỳ chỉnh.

Bước 2:

Ở phần phía trên bên phải màn hình, bạn chọn vào Sửa (Edit), sau đó kéo xuống và chọn mục Nhạc chuông (Ringtone).

Bạn chọn vào Sửa (Edit)Chọn mục Nhạc chuông (Ringtone)

Bước 3:

Tại đây các bạn có thể chọn nhạc chuông riêng biệt cho liên lạc này. Mặc định Apple cung cấp cho bạn 1 số nhạc chuông nhất định, nếu muốn sử dụng nhạc chuông bên ngoài, bạn phải tạo nhạc chuông iPhone bằng iTunes hoặc tạo nhạc chuông iPhone bằng Tools cũng được.

Tại đây các bạn có thể chọn nhạc chuông riêng biệt cho liên lạc này

Ngoài ra, bạn còn có thể tùy biến âm báo rung cho từng liên lạc. Chẳng hạn, người này gọi hay nhắn tin tới thì iPhone sẽ rung theo kiểu khác. Một tính năng nữa cũng rất hay đó chính là Emergency Bypass, khi kích hoạt lên thì dù cho bạn đang mở tính năng không làm phiền trên iPhone thì người này gọi tới máy vẫn đổ chuông như bình thường. Nó khá thích hợp để cài đặt cho gấu hay một người đặc biệt nào đấy.

Bạn còn có thể tùy biến âm báo rung cho từng liên lạc

Như vậy, chúng ta vừa cùng nhau thực hiện xong các bước cài nhạc chuông tin nhắn và cuộc gọi cho từng người trong danh bạ trên iPhone rồi. Từ giờ trở đi, bạn chỉ cần nghe nhạc chuông là sẽ biết được ai đang gọi cho mình. Rất tiện lợi mà độc đáo, mang phong cách riêng đúng không?

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:

Thứ Hai, 18/06/2018 11:26
53 👨 17.791
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền iPhone & Nhạc chuông