Cách đổi âm thông báo mặc định trên iPhone

iOS 17 cung cấp nhiều thay đổi âm báo cho tin nhắn, cuộc gọi, cũng như các thông báo cho email, lịch hay cảnh báo. Ở những phiên bản iOS trước đó, iPhone mặc định đều sử dụng một kiểu âm báo nhưng tới iOS 17.2 người dùng còn có thể đổi âm thanh thông báo mặc định, kèm theo đó là kiểu rung khác mà người dùng muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đổi thông báo mặc định trên iPhone.

Hướng dẫn đổi âm thông báo mặc định trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iOS 17.2 người dùng nhấn vào mục Cài đặt rồi chọn Âm thanh và Cảm ứng để thực hiện. Chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn vào mục Cảnh báo mặc định để điều chỉnh.

Bước 2:

Tại đây chúng ta sẽ thấy cảnh báo mặc định đổi sang những âm thanh khác ở bên dưới, hoặc nhấn Tải tất cả các âm báo đã mua về nếu chúng ta tải file âm thanh nhạc chuông để lựa chọn.

Bước 3:

Tiếp đến kéo lên bên trên giao diện rồi nhấn vào Cảm ứng để thay đổi chế độ rung. Tại đây bạn cũng có nhiều lựa chọn cho chế độ rụng. Người dùng nhấn vào từng kiểu rung để lựa chọn theo ý mình.

Ngoài ra bạn có thể nhấn vào Tạo kiểu rung mới để tự tạo kiểu rung mình muốn. Chúng ta nhấn vào màn hình để tạo rung, nhấn giữ để tạo kiểu rung liên tục. Tạo kiểu rung mới xong thì nhấn Dừng, sau đó bạn nhấn Lưu ở góc bên trên để lưu lại.

Như vậy âm thanh và độ rung đã thay đổi cho thông báo trên iPhone.

Thứ Sáu, 15/12/2023 20:40
31 👨 278
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản