Cách xuống dòng Instagram, ngắt dòng Instagram

Khi viết caption cho ảnh hay video trên Instagram nhiều bạn chưa biết cách xuống dòng để tách nội dung trong bài đăng thành nhiều dòng riêng lẻ, giúp dễ nhìn hơn hay bạn muốn tách nội dung để dễ diễn đạt. Thực tế thì thao tác xuống dòng viết caption trên Instagram rất đơn giản. Ngoài ra người dùng cũng có thể tạo nhiều dòng trống nếu muốn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xuống dòng viết caption trên Instagram.

Hướng dẫn xuống dòng trong Instagram iOS

Bước 1:

Trước hết chúng ta cũng tiến hành đăng ảnh hoặc đăng video trên Instagram như bình thường. Sau đó nhấn vào khung viết caption để nhập nội dung.

Bước 2:

Đầu tiên bạn nhập dòng caption đầu tiên. Sau đó nhấn vào phím 123 ở góc dưới cùng bên trái. Lúc này bạn nhấn vào phím Nhập để xuống dòng viết caption. Kết quả trỏ chuột đã nhảy xuống dòng thứ 2 để chúng ta viết caption.

Bước 3:

Nhấn 2 lần vào nút Nhập để tạo dòng trống nếu muốn khi viết caption như dưới đây. Cuối cùng chúng ta đăng tải bài viết Instagram như bình thường và sẽ thấy các dòng caption được xuống dòng hoặc có dòng trống.

Hướng dẫn xuống dòng Instagram Android

Bước 1:

Tại giao diện Instagram Android chúng ta cũng đăng tải hình ảnh và video lên tài khoản cá nhân.

Bước 2:

Tại bàn phím trên Android chúng ta nhập caption dòng đầu tiên rồi bạn nhấn biểu tượng mũi tên màu xanh ở góc dưới cùng bên trái như hình để xuống dòng. Nếu muốn tạo dòng trống trong phần viết caption thì nhấn 2 lần mũi tên màu xanh.

Bước 3:

Cuối cùng bạn đăng tải bài viết lên Instagram như bình thường. Chúng ta cũng nhìn thấy caption xuống dòng và dòng trống đã tạo.

Đăng Instagram Android

Video hướng dẫn xuống dòng viết caption Instagram

Thứ Ba, 13/07/2021 08:36
42 👨 3.889
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Instagram