Cách đổi hiệu ứng thông báo trên Xiaomi

Một số dòng Xiaomi mới hiện nay cung cấp nhiều hiệu ứng đẹp mắt để bạn thiết lập, như hiệu ứng khóa vân tay trên Xiaomi, hoặc hiệu ứng ánh sáng khi có thông báo,... Với những hiệu ứng này, điện thoại đổi mới hơn rất nhiều, đặc biệt bạn có thể chọn lựa hiệu ứng thông báo âm thanh riêng cho từng nội dung trên Xiaomi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi hiệu ứng thông báo trên Xiaomi.

Cách đổi hiệu ứng ánh sáng thông báo trên Xiaomi

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại Xiaomi bạn nhấn vào mục Cài đặt. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Always-on display & Màn hình khóa. Chuyển sang giao diện này, chúng ta tiếp tục nhấn vào Hiệu ứng thông báo.

Bước 2:

Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy các hiệu ứng thông báo hiện có trên điện thoại để bạn lựa chọn. Chúng ta vuốt sang bên phải để xem những hiệu ứng.

Mỗi một kiểu sẽ hiển thị những hiệu ứng ánh sáng màn hình khác nhau khi có thông báo gửi tới. Bạn ưng kiểu hiệu ứng nào thì nhấn chọn vào kiểu hiệu ứng đó để sử dụng.

Cách đổi hiệu ứng thông báo âm thanh trên Xiaomi

Bước 1:

Cũng tại giao diện Cài đặt trên Xiaomi, chúng ta nhấn vào mục Thông báo & Trung tâm điều khiển. Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Thông báo ứng dụng để điều chỉnh lại thông báo cho các ứng dụng trên điện thoại.

Bước 2:

Tiếp đến bạn chọn vào ứng dụng muốn thay đổi lại âm thanh thông báo. Tiếp đến trong giao diện điều chỉnh thông báo của ứng dụng, bạn tìm tới mục Thông báo rồi nhấn vào nội dung muốn đổi hiệu ứng âm thanh.

Bước 3:

Tiếp đến chúng ta sẽ nhấn vào mục Âm thanh để điều chỉnh. Bạn lựa chọn âm thanh trong bộ sưu tập của điện thoại, hoặc lựa chọn âm thanh mà bạn đã lưu trong điện thoại để thay đổi.

Thứ Tư, 05/10/2022 07:54
31 👨 836
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản