Cách chèn watermark ảnh trên điện thoại Xiaomi

Một số dòng Xiaomi hiện đã có thêm tính năng chèn watermark ảnh để tránh tình trạng sao chép ảnh, copy hình ảnh khi chưa có sự cho phép của người chụp. Như vậy, bạn không cần tải ứng dụng chèn watermark ảnh mà có thể dùng ngay công cụ chèn watermark có sẵn trên điện thoại Xiaomi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn chèn watermark ảnh trên điện thoại Xiaomi.

Hướng dẫn chèn watermark ảnh trên điện thoại Xiaomi

Bước 1:

Đầu tiên bạn chụp ảnh như bình thường, hoặc có thể sử dụng hình ảnh đã chụp trước đó. Tiếp đến truy cập vào ứng dụng Thư viện trên điện thoại rồi nhấn chọn vào ảnh muốn chèn watermark.

Tại giao diện xem hình ảnh, bạn nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở bên dưới để chỉnh sửa hình ảnh.

Chỉnh sửa hình ảnh

Bước 2:

Lúc này hiển thị các tùy chọn cho hình ảnh, bạn nhấn vào Đặt dấu chìm bảo vệ để chèn watermark vào hình ảnh.

Hiển thị giao diện để bạn nhập nội dung muốn gắn watermark vào hỉnh ảnh. Tối đa chúng ta chỉ được sử dụng 14 ký tự cho nội dung watermark chèn vào hình ảnh.

Bước 3:

Khi nhập watermark thì bạn sẽ xem được hình ảnh sau khi chèn watermark như thế nào. Nếu ưng ý thì nhấn dấu v để lưu lại hình ảnh với watermark mới. Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy watermark chèn trong ảnh như hình dưới đây.

Hình ảnh được chèn watermark trên điện thoại Xiaomi sẽ được tạo thành ảnh riêng, tách với ảnh gốc trước đó nên người dùng sẽ không lo nếu ảnh sau khi chèn watermark có đúng với ý mình ảnh không, khi bạn vẫn còn ảnh gốc trong album.

Thứ Sáu, 07/10/2022 20:07
31 👨 387
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chụp & Xử lý ảnh