Hướng dẫn quay video nhân vật Halloween trên TikTok

Halloween trên TikTok với rất nhiều hiệu ứng đặc biệt, thú vị để bạn có thể hòa mình vào không khí của lễ hội Halloween năm nay ngay trên TikTok. Với hiệu ứng Halloween Beauty Test, chúng ta sẽ được hóa thân thành nhân vật ngẫu nhiên để quay video. Chẳng hạn bạn sẽ biến mình thành quả bí ngô, hay phù thủy cho mùa lễ hội Halloween trên TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quay video nhân vật Halloween trên TikTok.

Cách quay video nhân vật Halloween trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok, bạn nhấn vào biểu tượng tìm kiếm rồi nhập từ khóa Halloween Beauty. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy danh sách kết quả bên dưới, nhấn chọn vào Halloween Beauty Tets.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các video có sử dụng hiệu ứng Halloween Beauty Test, hoặc video chứa từ khóa Halloween Beauty Tets. Chúng ta kéo xuống dưới rồi nhấn vào hiệu ứng Halloween Beauty Test.

Quay video hiệu ứng Halloween Beauty Test

Bước 3:

Bạn sẽ nhìn thấy các video TikTok sử dụng hiệu ứng Halloween Beauty Test này. Nhấn Sử dụng hiệu ứng này để bạn quay video TikTok nhân vật Halloween. Màn hình quay video sẽ hiển thị với hiệu ứng Halloween Beauty Test.

Màn hình sẽ hiển thị ngẫu nhiên các biểu tượng nhân vật Halloween và bạn sẽ hóa thân thành những nhân vật đó.

Bước 4:

Chúng ta tiến hành quay video nhân vật Halloween trên TikTok như bình thường. Nếu không thích nhân vật nhân vật Halloween này thì bạn có thể chọn quay mới để lựa chọn nhân vật khác.

Video hiệu ứng Halloween Beauty Test TikTok

Bước 5:

Quay xong thì bạn lựa chọn những hiệu ứng khác để chèn vào video nhân vật Halloween trên TikTok như chọn bộ lọc màu cho video, chèn sticker,.. Chúng ta nhấn vào từng biểu tượng để thêm video.

Cuối cùng chúng ta đăng video nhân vật Halloween trên TikTok là xong.

Thứ Ba, 25/10/2022 20:53
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo