Cách bật thông báo cho tài khoản TikTok đang follow

Khi bật nhận thông báo cho tài khoản TikTok đang follow, chúng ta sẽ biết được những video TikTok mới nhất mà họ đăng, hoặc video Live từ tài khoản TikTok đang follow. Người dùng sẽ có rất nhiều nội dung khác nhau để nhận thông báo cho tài khoản TikTok đang follow, và bạn có thể lựa chọn nhận thông báo nội dung nào theo ý mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật thông báo cho tài khoản TikTok đang follow.

Hướng dẫn bật thông báo tài khoản TikTok đang follow

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Trong giao diện tiếp theo người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Bạn nhấn chọn tiếp vào mục Cài đặt và quyền riêng tư để tiếp tục.

Cài đặt tài khoản TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho tài khoản TikTok của bạn, chúng ta sẽ nhấn vào mục Thông báo đẩy.

Thông báo đẩy tài khoản TikTok

Bước 4:

Trong giao diện chỉnh thông báo này, trước hết chúng ta sẽ bật chế độ Chỉ bạn bè để nhận thông báo từ những người bạn đang follow.

Nhận thông báo từ bạn bè trên TikTok

Tiếp đến ở bên dưới người dùng sẽ chỉnh thông báo cho những nội dung mà bạn muốn trên TikTok. Bạn có thể bật thông báo ở mục Tương tác, mục Tin nhắn.

Chỉnh thông báo tin nhắn và tương tác trên TikTok

Bước 5:

Tiếp tục kéo xuống bên dưới để điều chỉnh thông báo cho TikTok Now, gợi ý video, Live video trên TikTok.

Chỉnh gợi ý video trên TikTok

Riêng với mục Live trên TikTok thì bạn có thể lựa chọn tài khoản riêng để nhận thông báo. Nhấn vào biểu tượng quả chuông tại tên tài khoản TikTok rồi nhấn Tất cả để nhận thông báo Live.

Bước 6:

Cuối cùng kéo xuống bên dưới để chỉnh lại những mục thông báo khác. Bạn có thể tắt thông báo TikTok qua email để không nhận thông báo rác trong email.

Video hướng dẫn bật thông báo tài khoản TikTok đang follow

Thứ Ba, 11/10/2022 08:29
31 👨 114
0 Bình luận
Sắp xếp theo