Cách xem Trần Tình Lệnh trên điện thoại với Tencent Video

Trần Tình Lệnh, bộ phim cổ trang dài tập Trung Quốc dựa theo tiểu thuyết đam mỹ nổi tiếng Ma Đạo Tổ Sư của tác giả Mặc Hương Đồng Khứu. Kể về hành trình của hai nhân vật chính trong giới tu đạo với hai diễn viên là Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến.

Bộ phim đang được rất nhiều người yêu thích bởi dàn sao đam mỹ siêu hot của Cbiz. Bạn có thể theo dõi bộ phim Trần Tình Lệnh trên các trang web cung cấp. Hoặc theo dõi qua điện thoại trên ứng dụng Tencent với những tập phim mới nhất.

Ban có thể xem qua hướng dẫn dưới đây để xem Trần Tình Lệnh tập mới nhất trên điện thoại bằng Tencent Video nhé.

Lưu ý: Đây là ứng dụng Tencent Video bản Trung Quốc cho nên phim Trần Tình Lệnh ở trên đây cũng sẽ không có vietsub mà chỉ có phụ đề tiếng Trung Quốc cho bạn.

Hướng dẫn xem Trần Tình Lệnh mới nhất trên điện thoại với Tencent Video

Bước 1: Đầu tiên bạn hãy tìm ứng dụng Tencent Video trên App Store sau đó tải về, hoặc bấm vào link này để tải cho iOS và link đây để tải cho Android.

Bạn khởi động ứng dụng lên và chọn biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải, sau đó bấm biểu tượng Tìm kiếm như ở dưới hình.

Tải về Tencent VideoTìm kiếm Tencent Video

Bước 2: Sau đó bạn hãy ghi từ khóa "陈情令" để tìm phim Trần Tình Lệnh. Tiếp theo bộ phim sẽ được hiển thị như ở dưới hình, bấm nút màu cam để mở

Tìm kiếm Trần Tình Lệnh trên Tencent VideoBấm Xem

Bước 3: Danh sách phim sẽ hiện ra bằng số tập ở dưới, những tập phim nào có dấu ở góc là Preview thôi. Còn với tập phim VIP bạn phải mua gói VIP thì mới có thể sử dụng. Bấm vào tập phim VIP và chọn nút màu vàng.

Danh sách tập phim Trần Tình LệnhNâng cấp gói VIP để xem Trần Tình Lệnh mới nhất

Bước 4: Tiếp theo sẽ là các gói VIP để bạn lựa chọn, bạn có thể thấy gói 1 tháng với 25 tệ, gói 3 tháng với 68 tệ và 223 tệ cho 12 tháng. Để đăng nhập vào ứng dụng Tencent Video và mua gói VIP bạn cần phải có tài khoản QQ.

Danh sách gói Vip xem Trần Tình LệnhTài Khoản QQ đăng nhập vào Tencent Video

Như vậy với Tencent Video, bạn đã có thể theo dõi những tập phim mới nhất của Trần Tình Lệnh mà không có phụ đề tiếng Việt. Ngoài ra bạn cũng có thể xem những video giải trí hoặc theo dõi những bộ phim Trung Quốc khác trên Tencent Video nhé.

Thứ Bảy, 03/08/2019 10:52
43 👨 4.769
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng