Cách đổi ngôn ngữ Tencent Gaming Buddy sang tiếng Việt

Tencent Gaming Buddy là một trong những giả lập hỗ trợ chơi game mobile trên máy tính tốt nhất hiện nay. Điển hình là tựa game PUBG Mobile được Tencent phát triển riêng giả lập Tencent Gaming Buddy.

Giờ đây ngoài PUBG Mobile thì người chơi còn có thể cài đặt sẵn một số tựa game được Tencent Gaming Buddy hỗ trợ trong danh sách riêng của mình như Mini World: Block Art, Liên Quân Mobile, Garena Free Fire, Cyber Hunter...

Ngôn ngữ ban đầu của Tencent Gaming Buddy hỗ trợ mặc định sẽ là tiếng Anh, sau đó bạn phải đổi thành tiếng Việt để sử dụng tiện hơn. Để đổi ngôn ngữ trong Tencent Gaming Buddy bạn hãy làm theo hướng dẫn ở dưới đây nhé.

Hướng dẫn chuyển ngôn ngữ sang tiếng Việt trên Tencent Gaming Buddy

Đầu tiên bạn hãy khởi động TGB lên, trong giao diện chính bạn hãy tìm biểu tượng menu chính trên thanh công cụ và chọn Settings.

Menu cài đặt thanh công cụ Tencent Gaming Buddy

Trong Settings Center của Tencent Gaming Buddy bạn hãy chọn Basic, tiếp theo chọn ngôn ngữ tiếng Việt trong mục Language. Cuối cùng bấm Save để lưu lại cài đặt ngôn ngữ của mình.

Chọn ngôn ngữ

Tiếp theo hãy thoát hẳn TGB ra bằng cách bấm vào menu hide trên thanh taskbar, bấm chuột phải vào Tencent Gaming Buddy và chọn Quit.

Thoát hẳn Tencent Gaming Buddy

Sau đó khởi động lại TGB lên và bạn sẽ thấy ngôn ngữ đã được chuyển sang tiếng Việt.

Bật lại Tencent gaming buddy

Với tiếng Việt thì bạn sẽ biết được đầy đủ chức năng của các biểu tượng hoặc cài đặt trong Tencent Gaming Buddy. Nhờ đó bạn có thể cài đặt đồ họa khi chơi game trên TGB.

Thứ Hai, 13/07/2020 13:36
3,911 👨 16.578
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Phần mềm giả lập