Cách xem thời gian sử dụng TikTok

TikTok hiện nay là một trong những ứng dụng mạng xã hội được sử dụng nhiều. Và điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới người dùng, nhất là khi nhà bạn có trẻ nhỏ. Vì vậy việc kiểm soát thời gian sử dụng TikTok là điều cần thiết, cũng tương tự như việc xem thời gian sử dụng Facebook, hay kiểm tra thời gian sử dụng Instagram. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem thời gian sử dụng TikTok.

Hướng dẫn xem thời gian sử dụng TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào biểu tượng 3 gạch ngang ở góc phải trên cùng.

Bước 2:

Lúc này ở bên dưới hiển thị một số tùy chọn khác, bạn nhấn vào Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt TikTok

Bước 3:

Chuyển sang giao diện các mục thiết lập cho ứng dụng TikTok. Tại đây bạn kéo xuống dưới đấy rồi nhấn chọn vào mục Sức khoẻ kỹ thuật số. Ngay lập tức bạn được chuyển sang giao diện quản lý thời gian sử dụng TikTok cũng như thiết lập một số tính năng quản lý dùng TikTok, như đặt giới hạn dùng TikTok.

Chúng ta sẽ xem thời gian dùng ứng dụng TikTok qua mục Thời gian đã sử dụng.

Hoặc bạn nhấn vào mục Đã mở ứng dụng để kiểm tra.

Cài đặt TikTok

Bước 4:

Khi bạn nhấn vào các cột thời gian thì bạn sẽ biết được thời lượng cụ thể sử dụng TikTok là bao nhiêu. TikTok sẽ tính thời gian bạn sử dụng cả ngày lẫn đêm, từ đó chúng ta sẽ có thể kiểm soát được việc dùng mạng xã hội này.

Cài đặt TikTok

Tính năng này sẽ theo dõi thời gian sử dụng TikTok trong suốt một tuần và bên dưới là tổng thời gian sử dụng ứng dụng TikTok, cho thời gian ban ngày lẫn ban đêm rất chi tiết.

Thứ Năm, 18/08/2022 21:51
31 👨 576
0 Bình luận
Sắp xếp theo