Hướng dẫn quản lý Hộp thư trên TikTok

Tính năng Hộp thư trên TikTok ngoài việc nhắn tin trên TikTok thì còn hỗ trợ bạn rất nhiều thông tin về tài khoản cá nhân của mình. Tuy nhiên mọi thông tin về tài khoản đều hiển thị trong cùng một box Hộp thư nên người dùng có thể gặp rắc rối trong việc đọc thông tin, nội dung. Như chẳng hạn bạn sẽ biết ai là người mới theo dõi mình, ai là người nhấn thích video TikTok,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn quản lý box Hộp thư trên TikTok.

Hướng dẫn quản lý Hộp thư trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Hộp thư ở bên dưới để truy cập vào giao diện này.

Hộp thư trên TikTok

Bước 2:

Trong giao diện Hộp thư chúng ta sẽ nhìn thấy các mục khác nhau của TikTok. Nhấn vào Hoạt động để xem tất cả thông báo của mục Hộp thư trên TikTok. Lúc này chúng ta sẽ thấy tổng hợp các hoạt động trên TikTok, nhấn Tất cả hoạt động.

Bước 3:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy có các mục hoạt động khác nhau được chia thành những nội dung như hình dưới đây. Bạn nhấn vào từng mục để xem thông báo trên TikTok.

Các mục quản lý TikTok

Bước 4:

Chẳng hạn trong mục Thích người dùng sẽ thấy danh sách các tài khoản TikTok nhấn thích bài đăng TikTok của bạn, trong trường hợp bạn không tắt lịch sử xem bài đăng TikTok.

Tại thông báo những tài khoản TikTok nhấn thích, nếu chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 chấm thì bạn sẽ có danh sách chi tiết những ai nhấn thích để chúng ta theo dõi lại họ nếu muốn.

Bước 5:

Trong mục Hỏi đáp sẽ là các bình luận hiển thị trong video hoặc trong mục Hỏi và đáp trên TikTok.

Mục Hỏi đáp trên TikTok

Bước 6:

Quay lại giao diện Hộp thư bạn kéo xuống mục Tin nhắn sẽ thấy thông báo những tài khoản follow mới để chúng ta có thể xem danh sách.

Nhìn chung mục Hộp thư trên TikTok hỗ trợ bạn rất nhiều thông tin để có thể quản lý tài khoản TikTok, xem danh sách người theo dõi,...

Thứ Sáu, 12/08/2022 10:56
31 👨 994
0 Bình luận
Sắp xếp theo