Cách tắt lịch sử xem bài đăng TikTok

Thường thì mỗi bài đăng TikTok sẽ đều thông báo tới bạn lượt xem, số lượng người đã xem và gọi là tính năng Lịch sử xem bài đăng. Tính năng này sẽ thông báo tới những người bạn follow trên TikTok rằng bạn đã xem bài đăng của họ và bạn cũng biết những ai theo dõi mình đã xem bài đăng. Như vậy cả 2 bên đều biết được lịch sử xem bài đăng của nhau. Tuy nhiên, nhiều khi bạn không muốn người khác biết mình đã xem bài đăng TikTok gì của họ thì có thể tắt lịch sử xem bài đăng TikTok theo bài hướng dẫn dưới đây.

Hướng dẫn tắt lịch sử xem bài đăng TikTok

Trong mỗi video chúng ta sẽ nhìn thấy tổng số lượt và có hiển thị những ai follow bạn đã xem video TikTok này. Hiện tại lịch sử xem bài đăng TikTok sẽ hiển thị trong vòng 7 ngày kể từ khi bạn đăng video lên tài khoản.

Hiện người xem bài đăng TikTok

Bước 1:

Tại giao diện ứng dụng TikTok bạn truy cập vào giao diện trang TikTok cá nhân. Tiếp đến chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc phải trên cùng. Lúc này bạn sẽ nhấn vào tùy chọn Cài đặt và quyền riêng tư.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện các thiết lập cho ứng dụng TikTok. Tại đây người dùng sẽ nhấn chọn vào mục Quyền riêng tư để tiến hành thiết lập các mục riêng tư cho tài khoản TikTok của mình.

Quyền riêng tư TikTok

Bước 3:

Tại giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy tính năng Lượt xem bài đăng mặc định được bật, hiển thị số lượng người xem bài đăng TikTok trong vòng 7 ngày từ khi đăng video.

Lịch xử xem bài đăng TikTok

Chúng ta sẽ hiểu rõ được tính năng này cho bạn biết lịch sử sẽ lưu lại những ai xem được bài đăng TikTok của bạn và bạn sẽ xem được bài đăng của ai.

Để tắt lịch sử xem bài đăng TikTok chúng ta sẽ tắt tính năng này trên TikTok là được.

Khi đó mọi video bài đăng TikTok của bạn sẽ không hiển thị lượt xem và khi bạn đi xem bài đăng từ những người follow bạn cũng sẽ không hiện thông báo.

Video hướng dẫn tắt lịch sử xem bài đăng TikTok

Thứ Tư, 07/09/2022 18:03
31 👨 812
0 Bình luận
Sắp xếp theo