Cách đổi phương thức hoàn tiền TikTok Shop

TikTok Shop cũng hỗ trợ hoàn tiền khi người dùng đặt hàng trên TikTok Shop, tương tự như khi bạn mua sắm hàng online trên Shopee hoặc mua hàng trên Lazada. Và người dùng có thể thay đổi phương thức hoàn tiền khi mua hàng trên TikTok Shop, tùy thuộc vào bạn muốn nhận lại tiền theo cách nào để hợp lý với mỗi lần thanh toán, trong trường hợp chúng ta thay phương thức thanh toán trên TikTok Shop. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đổi phương thức hoàn tiền TikTok Shop.

Hướng dẫn đổi phương thức hoàn tiền TikTok Shop

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào ảnh hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân. Tiếp đến người dùng nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình.

Bước 2:

Lúc này hiển thị bên dưới màn hình 2 tùy chọn, người dùng nhấn chọn vào mục Cài đặt và quyền riêng tư.

Cài đặt TikTok

Bước 3:

Tiếp đến chuyển sang giao diện mới, người dùng nhấn chọn vào mục Đơn hàng để quản lý mục TikTok Shop cá nhân của bạn. Chuyển sang giao diện này người dùng sẽ nhấn vào Quản lý các phương thức thanh toán.

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ thấy lựa chọn mục Phương thức hoàn tiền để thay đổi lại thiết lập.

Phương thức hoàn tiền TikTok Shop

Bước 5:

Chúng ta sẽ nhìn thấy có 2 phương thức hoàn tiền để mọi người lựa chọn là Bank Account hoặc ví ZaloPay. Người dùng lựa chọn 1 trong 2 phương thức lựa chọn để hoàn tiền, phù hợp với mình.

2 phương thức hoàn tiền TikTok Shop

Bạn điền đầy đủ thông tin vào trong giao diện, theo mỗi phương thức hoàn tiền mà chúng ta lựa chọn rồi nhấn nút Gửi ở phía bên dưới màn hình là được.

Điền thông tin hoàn tiền TikTok Shop

Thứ Ba, 16/08/2022 20:57
41 👨 567
0 Bình luận
Sắp xếp theo