Cách xem phim trên HiTV miễn phí

HiTV là ứng dụng xem phim trên điện thoại chất lượng cao và miễn phí, với các bộ phim theo nhiều thể loại khác nhau. Với HiTV bạn sẽ được xem ngay những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng, chiếu song song với bên Hàn hay những bộ phim bom tấn Âu Mỹ khác. Ngoài ra, các show giải trí của Hàn cũng được cập nhật trên ứng dụng HiTV để bạn theo dõi. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng ứng dụng HiTV xem phim.

Hướng dẫn xem phim trên HiTV

Bước 1:

Trước hết bạn tải ứng dụng HiTV xuống điện thoại theo link dưới đây rồi tiến hành cài đặt như bình thường. Lưu ý bạn phải đăng ký tài khoản HiTV để có thể sử dụng nhiều tính năng khác của ứng dụng trong đó có tính năng tải phim xuống để xem offline.

Bước 2:

Tại giao diện của ứng dụng HiTV, bạn sẽ nhìn thấy rất nhiều chủ đề phim khác nhau để chúng ta lựa chọn. Bạn vuốt sang phải hoặc sang trái để tìm tới thể loại phim mà mình yêu thích.

Hoặc người dùng có thể nhấn vào biểu tượng tìm kiếm trên cùng để nhập tên phim bạn muốn xem trên HiTV.

Bước 3:

Trong giao diện xem phim trên HiTV, bạn sẽ thấy nội dung bộ phim mình đang theo dõi, lựa chọn các tập phim muốn xem.

Cũng tại màn hình chiếu phim người dùng có các biểu tượng điều chỉnh phim đang chiếu, vuốt màn hình lên trên và xuống dưới để thay đổi ánh sáng. Hoặc nhấn vào biểu tượng 3 dấu chấm để thay đổi tốc độ phát.

Chỉnh tốc độ phát video

Bước 4:

Với những tập phim bạn thích có thể thêm vào danh sách yêu thích bằng cách nhấn biểu tượng Yêu thích ở bên dưới. Bạn cũng có thể nhấn biểu tượng Chia sẻ để gửi bộ phim này tới người khác.

Bước 5:

Khi nhấn vào biểu tượng Tải về, người dùng sẽ được lựa chọn tập phim mình muốn lưu xuống hay lưu tất cả. Ngoài ra có thể lựa chọn chất lượng video muốn lưu.

Bước 6:

Mọi tập phim bạn tải trên HiTV để xem offline sẽ được lưu tại mục Tải về. Mỗi một tài khoản đều có dung lượng lưu trữ phim giới hạn nên bạn cần chú ý.

Nếu muốn xóa phim khỏi danh sách tải về thì nhấn vào Sửa rồi nhấn vào tập phim để chọn Xóa.

Bước 7:

Trong phần Tôi bạn nhấn vào mục Cài đặt để xem một số thiết lập cho ứng dụng, điều chỉnh lại chế độ lưu phim khi có WiFi hay không.

Chủ Nhật, 04/09/2022 07:52
42 👨 6.232
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhạc, phim, truyện online