Những nhân vật phản anh hùng ấn tượng nhất trong Anime

Không phải nhân vật chính nào trong anime cũng là người tốt hoàn toàn, đôi khi họ cũng làm những việc xấu để đạt được mục đích của mình. Bài viết này sẽ đem tới cho bạn 5 phản anh hùng để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong các bộ phim anime.

Trái ngược với những nhân vật chính là anh hùng, bảo vệ cho công lý, đảm bảo cho mọi người có một cuộc sống tốt hơn, chúng ta có phản anh hùng. Phản anh hùng là những người có thể trở nên tốt hơn nhưng vì nhiều nguyên do khác nhau mà bắt buộc phải làm việc xấu. Dưới đây là 5 nhân vật trong anime có yếu tố phản anh hùng này.

Eren - Attack on Titan

Eren Yeager thoạt đầu là cậu bé sống trong tường thành, luôn muốn được nhìn ngắm thế giới bên ngoài với ánh mắt khao khát. Tuy nhiên sau khi bị Titan cướp đi làng cùng người thân, cậu đã trở nên mạnh mẽ, dồn sức bảo vệ đảo Paradis khỏi Titan. Dẫu cho để đạt được mục tiêu, Eren buộc phải trở nên mạnh mẽ, tàn nhẫn.

Eren - Attack on Titan

Thậm chí, Eren còn sử dụng những biện pháp cực đoan để đạt được mục đích - xóa sổ kẻ thù. Cậu không còn quan tâm những gì bị hủy hoại sau những hành động của mình, kể cả mạng sống của người khác. Chính điều này đã khiến cho bạn bè cũng quay lại chống lại anh.

Ken Kaneki - Tokyo Ghoul

Ken Kaneki từng là một thư sinh khoa văn hiền lành, chăm chỉ và tốt bụng. Tuy nhiên sau đó cậu đã bị ghoul tấn công và biến thành dạng nửa người nửa ghoul. Vậy nên Ken dần bị hắc hóa và chuyển từ phe người sang làm vua của phe quỷ.

Ken Kaneki - Tokyo Ghoul

Xem thêm:

Naofumi Iwatani - The Rising Of The Shield Hero

Trong The Rising Of The Shield Hero, Naofumi là nhân vật chính, được coi là một anh hùng isekai vô cùng nổi bật. Tuy nhiên khi phần 2 ra mắt, chúng ta sẽ thấy anh có sự thay đổi, buộc phải trở nên xấu xa do hoàn cảnh. Do bị hủy hoại về danh tiếng, anh đã cố dùng những biện pháp sai lầm để củng cố lại địa vị của mình.

Naofumi Iwatani - The Rising Of The Shield Hero

Điều mà Iwatani từng làm chính là bảo trợ cho việc buôn bán nô lệ với mong muốn thu phục được Raphtalia làm đông minh. Không chỉ vậy anh còn sử dụng lời nguyền lên nô lệ để khuyến khích cô tham gia chiến đấu.

Guts - Berserk

Trong anime Berserk, Guts chính là nhân vật chính. Anh từng là một người giàu lòng trắc ẩn nhưng đã dần trở nên thay đổi. Guts đã trở thành một phản anh hùng khi không còn đấu tranh vì người khác mà chỉ muốn trả thù.

Guts - Berserk

Guts đã trở nên sắt đá và xa cách với những người xung quanh. Guts đã từng khuyên Theresia kết liễu cuộc đời mình đi khi cô đang cảm thấy mất niềm tin về cuộc sống thay vì an ủi cô.

Lelouch - Code Geass

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này là Lelouch, cậu ta làm mọi thứ vì lợi ích của Khu vực 11 - Nhật Bản. Cậu có thể bất chấp mọi thứ để đạt được mục đích của mình. Chính vì vậy cậu đã luôn giữ khoảng cách với người khác, đặc biệt là cô em gái Nunnally.

Lelouch - Code Geass

Lelouch đã từng tạm phản bội lòng tin, sự tín nhiệm của mọi người để phục vụ cho kế hoạch lớn lao của mình. Cũng vì thế mà anh khiến nhiều người hận mình. Tuy nhiên anh sẵn sàng đánh đổi điều đó để tất cả người Nhật được giải phóng.

Thứ Ba, 22/11/2022 08:26
45 👨 4.347
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP