Cách xem nhanh thời tiết trên iPhone

Thông qua phím tắt thời tiết

Để xem thông tin thời tiết trong ngày hoặc những ngày tiếp theo, thường bạn sẽ cài đặt các ứng dụng dự báo thời tiết. Nếu người dùng muốn xem nhanh thông tin thời tiết trong ngày ở vị trí hiện tại, hoặc vị trí nào khác thì có thể sử dụng ngay ứng dụng Siri Shortcuts.

Siri Shortcuts tập hợp nhiều phím tắt với những chức năng khác nhau, như dịch nhanh trên màn hình iPhone, ngắt kết nối WiFi và Bluetooth trên iPhone, hay tải video YouTube trên iPhone. Trong bài viết này người dùng sẽ biết thêm phím tắt xem thông tin thời tiết nhanh trên iPhone.

Hướng dẫn xem nhanh thời tiết trên iPhone

Bước 1:

Người dùng truy cập vào link dưới đây để cài đặt phím tắt, nhấn Lấy phím tắt. Khi nhấn vào ứng dụng Siri Shortcuts bạn sẽ thấy phím tắt Thông tin thời tiết. Nhấn tiếp vào biểu tượng 3 dấu chấm ngang.

https://www.icloud.com/shortcuts/283e459ba2034845890c6446ddb18208

Cài phím tắt Tùy chỉnh phím tắt

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh phím tắt phần Lấy thời tiết hiện tại bạn sẽ thấy ứng dụng yêu cầu cho phép sử dụng dịch vụ định vị vị trí.

Yêu cầu dùng vị trí Kích hoạt định vị

Quay lại giao diện tùy chỉnh phím tắt sẽ hiển thị 2 tùy chọn Vị trí hiện tại và Vị trí tùy chỉnh. Mặc định phím tắt sẽ thiết lập Vị trí hiện tại trước tiên. Bạn nhấn vào biểu tượng Play bên trên để chạy phím tắt.

Thới tiết tại vị trí hiện tại Chạy phím tắt

Bước 3:

Sau khi phím tắt hoạt động xong sẽ hiển thị thông tin thời tiết cho ngày hiện tại và vị trí hiện tại. Chúng ta sẽ nhìn nhiệt độ cao nhất và thấp nhất, tình trạng thời tiết, Sức gió, Độ ẩm, Lượng mưa nếu có.

Bên cạnh đó người dùng sẽ biết thêm thời gian Mặt trời mọc và lặn, Chỉ số UV. Đặc biệt với phần Chất lượng không khí sẽ có chỉ số cũng như những cảnh báo khi không khí không tốt cho sức khỏe.

Thời tiết hiện tại Thông tin thời tiết chi tiết

Bước 4:

Nếu người dùng muốn xem thông tin thời tiết ở những vị trí khác, truy cập giao diện tùy chỉnh phím tắt nhấn vào mục Vị trí tùy chỉnh. Sau đó nhập tên thành phố hay vị trí muốn tìm kiếm thông tin thời tiết. Cũng nhấn vào nút Play để chạy phím tắt.

Đổi vị trí theo dõi Nhập vị trí

Kết quả bạn cũng sẽ nhận được thông tin thời tiết cho vị trí đã nhập. Phím tắt thời tiết hoạt động tốt không chỉ với các vị trí trong nước, mà người dùng còn có thể tìm kiếm thông tin với những vị trí nước ngoài.

Thông tin thời tiết vị trí khác Thông tin tại thành phố khác

Chỉ với ứng dụng Siri Shortcuts mà người dùng có thể cài đặt rất nhiều phím tắt với các chức năng khác nhau, chẳng hạn xem thông tin thời tiết ở bài viết trên. Mặc dù không có biểu đồ tham khảo, nhưng phím tắt đã mang tới những thông tin thời tiết trong ngày cơ bản và cũng chi tiết.

Video cách xem nhanh thời tiết trên iPhone

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 14/11/2018 16:42
51 👨 616
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng