10 ứng dụng dự báo thời tiết tốt nhất dành cho Android

Có hàng trăm ứng dụng thời tiết trên mạng nhưng chỉ có một số ít các ứng dụng tốt. Đó là lý do tại sao Quantrimang.com đã lùng sục khắp nơi để mang lại cho bạn những lựa chọn hàng đầu, bất kể nhu cầu của bạn là gì. Dưới đây là 10 ứng dụng thời tiết tốt nhất cho Android.

1. Weawow

Weawow
Weawow

Thiết kế trang nhã của Weawow với những bức ảnh "thú vị" mang đến cho bạn thông tin dự báo độc đáo về các điều kiện thời tiết khác nhau. Ngoài ra, nó có một tính năng thông báo liên tục để giúp bạn cập nhật mọi lúc. Bạn cũng nhận được một số widget đẹp mắt mà bạn có thể thêm vào màn hình chính Android, hiển thị các chi tiết như chất lượng không khí, bình minh, v.v...

Ứng dụng này có các tính năng nâng cao như bản đồ toàn cầu và radar để theo dõi chi tiết các điều kiện thời tiết trên khắp thế giới. Và điều tuyệt vời nhất là bạn nhận được tất cả những thứ này miễn phí và quan trọng nhất là không có quảng cáo.

2. Windy.com

Windy.com
Windy.com

Windy.com là một trong những ứng dụng thời tiết tốt nhất dành cho điện thoại thông minh và cung cấp hình ảnh trực quan về thời tiết dựa trên vị trí của người dùng. Nó cung cấp chế độ xem điều kiện thời tiết theo thời gian thực, giúp bạn luôn cập nhật thông tin mà không cần xem xét quá nhiều số liệu thống kê.

Đây là một ứng dụng nâng cao mà ngay cả những người chuyên nghiệp như phi công cũng có thể thấy hữu ích. Bạn có thể truy cập tất cả các tính năng của nó, bao gồm chế độ xem bản đồ, chế độ xem vệ tinh, chỉ số chất lượng không khí, v.v... mà không phải lo lắng về quảng cáo. Tuy nhiên, một số tính năng yêu cầu mở khóa thông qua mua hàng trong ứng dụng.

3. OpenWeather 

OpenWeather
OpenWeather

OpenWeather cung cấp dự báo thời tiết khá chính xác và có phạm vi phủ sóng toàn cầu. Bản thân ứng dụng này khá đơn giản và dễ sử dụng, với giao diện gọn gàng, tối giản.

Tuy nhiên, mặc dù đơn giản nhưng OpenWeather vẫn cung cấp tất cả các tính năng chính mà bạn mong đợi từ một ứng dụng thời tiết hiện đại. Bạn có thể thay đổi đơn vị, thêm nhiều vị trí, thêm widget vào màn hình chính và làm nhiều việc khác với ứng dụng này.

OpenWeather cũng cung cấp cho bạn các cảnh báo thời tiết theo thời gian thực, chẳng hạn như cảnh báo về lượng mưa có thể xảy ra hoặc điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ứng dụng này không chỉ không có quảng cáo mà tất cả các tính năng đều hoàn toàn miễn phí.

4. Hello Weather

Hello Weather
Hello Weather

Hello Weather có một mục tiêu đơn giản: cung cấp dự báo thời tiết đơn giản mà không cần theo dõi, thu thập dữ liệu, yêu cầu quyền bổ sung hoặc hiển thị quảng cáo. Chỉ cần chọn vị trí và mở tab Forecast để nhận thông tin chi tiết về thời tiết trong khu vực. Ngoài ra, bạn cũng có thể thêm widget thời tiết vào màn hình chính.

Ứng dụng này cho phép bạn kiểm tra dữ liệu thời tiết hàng tuần và hàng giờ, đồng thời đưa ra dự đoán về những thay đổi thời tiết. Bạn nhận được các tính năng cơ bản miễn phí. Tuy nhiên, Hello Weather cũng có một số tính năng cao cấp, như radar thời tiết, theme, cảnh báo và thông tin thời tiết chi tiết hơn, yêu cầu mua hàng trong ứng dụng.

5. Windy.app

Windy.app
Windy.app

Windy.app là một trong những ứng dụng thời tiết tốt nhất hiện có dành cho Android và cho phép bạn cá nhân hóa dựa trên những gì bạn cần từ một ứng dụng thời tiết, chẳng hạn như môn thể thao yêu thích. Ứng dụng này có giao diện đẹp mắt và trực quan hóa dữ liệu thời tiết theo thời gian thực, hơi giống Windy.com và cũng cung cấp widget thời tiết đẹp mắt cho màn hình chính.

Bạn nhận được thông tin thời tiết chi tiết, bao gồm tốc độ gió, gió giật, sóng biển, mưa, v.v... Windy.app cung cấp một số giao dịch mua trong ứng dụng, nhưng bạn sẽ không thấy bất kỳ quảng cáo khó chịu nào khi sử dụng ứng dụng.

6. MeMeteo

MeMeteo
MeMeteo

MeMeteo là một ứng dụng tối giản, vì nó cung cấp cho bạn một giao diện rõ ràng để xem các điều kiện thời tiết và thông tin cập nhật. Bạn có thể thêm các địa điểm vào danh sách yêu thích của mình, kiểm tra thời tiết trong 24 giờ và 7 ngày tiếp theo, đồng thời làm được nhiều việc hơn. Bạn cũng nhận được một widget thời tiết có thể tùy chỉnh mà bạn có thể thêm vào màn hình chính của mình.

Chế độ xem radar của ứng dụng cho phép bạn trực quan hóa dữ liệu thời tiết trên bản đồ. Bạn có thể kiểm tra chất lượng không khí, tốc độ gió, lượng mưa và một số thông tin nâng cao như chỉ số chất lượng không khí, khả năng có mưa, tuần trăng và chỉ số UV. Có sẵn các giao dịch mua trong ứng dụng, nhưng dù sao đây cũng là một ứng dụng thời tiết không có quảng cáo.

7. Flowx

Flowx
Flowx

Giống như một số ứng dụng khác trong danh sách này, Flowx cũng cung cấp khả năng trực quan hóa dự báo thời tiết bằng bản đồ và đồ thị, với dữ liệu đến từ nhiều nguồn thời tiết khác nhau.

Bạn có được cái nhìn tổng quan về điều kiện thời tiết với các chi tiết như lượng mưa, mây, nhiệt độ, áp suất, chất lượng không khí, v.v... Bạn có thể dễ dàng phóng to và thu nhỏ để xem lượng chi tiết phù hợp theo yêu cầu của mình.

Flowx cũng hiển thị biểu đồ thay đổi dựa trên xu hướng thời tiết, giúp bạn lập kế hoạch cho những ngày sắp tới. Ngoài ra, bạn có thể đặt widget thông tin thời tiết trên màn hình chính. Và ngoài việc không có quảng cáo, Flowx còn tuyên bố có chính sách không theo dõi. Có sẵn hai đăng ký trả phí nếu bạn muốn nâng cao trải nghiệm của mình hơn nữa.

8. WhatWeather

WhatWeather
WhatWeather

WhatWeather là một ứng dụng dự báo thời tiết đơn giản tập trung vào tính dễ sử dụng. Ngoài việc có hầu hết mọi tính năng mà bạn mong đợi, bạn cũng có thể sử dụng WhatWeather như một ứng dụng dự báo thời tiết độc lập trên thiết bị Android dự phòng hoặc cũ của mình. Với mục đích này, WhatWeather có chế độ toàn màn hình và tính năng Always-On.

Tất nhiên, ứng dụng này hoàn toàn không có quảng cáo nhưng phiên bản miễn phí chỉ cung cấp các tính năng cơ bản. Nếu bạn muốn sử dụng nó trên một thiết bị Android dự phòng để dự báo thời tiết, các tính năng cao cấp của WhatWeather có thể đáng để thử.

9. just weather

just weather
just weather

just weather là một ứng dụng thời tiết mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo hoặc theo dõi bạn. Nó có một giao diện đơn giản để đảm bảo yếu tố dễ sử dụng. Bạn có thể kiểm tra điều kiện thời tiết hàng giờ, hàng ngày và hàng tuần. Ứng dụng chỉ cung cấp dữ liệu thời tiết cần thiết để tránh quá tải thông tin. Sự đơn giản này cũng làm cho ứng dụng chạy khá nhanh.

Bạn có thể nhận được tất cả thông tin cần thiết cho bất kỳ ngày nào trong tuần bằng một lần nhấn. Hơn nữa, nó cho phép bạn bật hoặc tắt một số chi tiết thời tiết từ trang chủ nếu bạn muốn dọn dẹp hoặc tùy chỉnh giao diện theo ý thích.

10. Yr

Yr
Yr

Yr là một ứng dụng của Viện Khí tượng Na Uy và có thiết kế tinh tế khiến nó trông cực kỳ bắt mắt. Nó cung cấp cho bạn nhiều chế độ xem như chế độ bầu trời, bảng và biểu đồ để kiểm tra điều kiện thời tiết theo cách bạn muốn.

Bộ tính năng của Yr, bao gồm dự báo, điều kiện thời tiết khu vực lân cận và bản đồ, cung cấp cho bạn thông tin tổng quan về thời tiết chính xác. Và quan trọng nhất, ứng dụng này khá nhanh và không có mua hàng trong ứng dụng hoặc quảng cáo của bên thứ ba.

Mỗi ứng dụng thời tiết cho Android là một lựa chọn tuyệt vời để có được thông tin chi tiết bạn cần trong nháy mắt. Thêm vào đó, chúng không chỉ là các widget thông thường, mà còn giúp bạn có được những ứng dụng thời tiết hoàn chỉnh cho Android, khi bạn cần thêm nhiều thông tin liên quan đến thời tiết hơn. Bạn cũng có thể tải xuống các widget thời tiết cho blog hoặc trang web của mình!

Chúc bạn tìm được lựa chọn phù hợp!

Thứ Bảy, 04/03/2023 09:52
4,29 👨 17.873
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng