Cách xem lịch sử chỉnh sửa trên Google Slides

Việc xem lịch sử chỉnh sửa trên Google Slides sẽ giúp chúng ta khôi phục lại những phiên bản làm việc trước đó nếu cần. Tính năng lịch sử phiên bản trên Google Slides cũng tương tự như lịch sử phiên bản trên Docsxem lịch sử phiên bản trên Sheets. Tất cả các lần chỉnh sửa, làm việc của bạn trên file Google Slides đều được lưu lại. Từ đó bạn có thể thay đổi lại phiên bản làm việc đó hoặc khôi phục phiên bản làm việc này. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc xem lịch chỉnh sửa trên Google Slides.

Hướng dẫn xem lịch sử chỉnh sửa trên Google Slides

Bước 1:

Tại giao diện trong Google Slides bạn nhấn vào mục Tệp > Lịch sử phiên bản > Xem Lịch sử phiên bản trong danh sách hiển thị.

Xem lịch sử chỉnh sửa

Bước 2:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy cột danh sách phiên bản làm việc, chỉnh sửa trên file Google Slides ở cạnh phải màn hình.

Google Slides sẽ gộp thao tác chỉnh sửa nội dung trong cùng một khoảng thời gian vào chung 1 phiên bản. Để mở rộng các phiên bản chỉnh sửa ẩn này, bạn nhấn vào biểu tượng mũi tên.

Phiên bản chỉnh sửa

Bước 3:

Khi nhấn vào biểu tượng 3 chấm ở mỗi phiên bản làm việc chúng ta sẽ nhìn thấy danh sách tùy chỉnh phiên bản như hình dưới đây.

Bạn có thể đặt tên cho phiên bản để sử dụng chế độ chỉ hiện những phiên bản làm việc khi đã được đặt tên. Khi đó giao diện lịch sử phiên bản sẽ chỉ hiển thị các phiên bản có tên mà thôi.

Tùy chọn phiên bản

Bước 4:

Xem lại nội dung của phiên bản này sau đó để sử dụng phiên bản này thì bạn nhấn vào Khôi phục phiên bản này. Ngay lập tức nội dung sẽ được hiện lại tại giao diện Google Slides đang mở.

Khôi phục phiên bản

Video hướng dẫn xem lịch sử chỉnh sửa trên Google Slides

Thứ Ba, 03/08/2021 08:30
31 👨 2.412
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Slides