Cách kiểm tra ai gắn thẻ tag bạn trên TikTok

TikTok cho phép người khác tag tên tài khoản của bạn trong bình luận bất kỳ, hoặc trong một video nào đó. Khi bạn được gắn thẻ tag thì sẽ nhận được thông báo về tài khoản TikTok của mình. Vậy nếu muốn kiểm tra lại ai gắn thẻ tag bạn trên TikTok thì làm như nào?

Ứng dụng TikTok luôn ghi lại mọi hoạt động của người khác với tài khoản TikTok của bạn, chẳng hạn xem người thả tim video TikTok, hay xem lại gắn thẻ tag bạn trên TikToK. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra ai gắn thẻ tag bạn trên TikTok.

Hướng dẫn kiểm tra ai gắn thẻ tag bạn trên TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên TikTok chúng ta nhấn vào mục Hộp thư ở bên dưới. Lúc này hiển thị giao diện mới, chúng ta nhấn vào mục Hoạt động mới.

Bước 2:

Tại đây bạn sẽ nhìn thấy giao diện mọi hoạt động có liên quan tới tài khoản TikTok của mình. Chúng ta sẽ nhấn vào biểu tượng mũi tên hướng xuống cạnh Tất cả hoạt động để xem danh sách quản lý. Danh sách các mục quản lý hiện ra, chúng ta sẽ nhấn chọn vào mục Lượt nhắc đến và lượt gắn thẻ.

Bước 3:

Kết quả người dùng sẽ nhìn thấy lịch sử những lần tài khoản TikTok của bạn được gắn thẻ tag bởi người khác. Bạn muốn xem lại nội dung được gắn thẻ tag nào thì nhấn lại vào nội dung đó để xem là xong.

Mặc định khi tag tên trên TikTok thì tài khoản của bạn sẽ hiển thị ngay trong giao diện TikTok và gửi thông báo tới bạn, không có tùy chọn như xét duyệt gắn thẻ tag trên Facebook.

Video hướng dẫn kiểm tra thẻ tag tài khoản TikTok của bạn

Chủ Nhật, 08/01/2023 15:53
31 👨 1.460
0 Bình luận
Sắp xếp theo