Cách xem thống kê lượt view video TikTok

Với những nhà sáng tạo nội dung TikTok thì việc xây dựng được thương hiệu, hình ảnh của mình qua video rất quan trọng. Và TikTok có riêng một mục thống kê các nội dung trên tài khoản TikTok, chẳng hạn như lượt view video TikTok để xem số lượng tăng hoặc giảm lượng view TikTok trong khoảng thời gian bao lâu. Từ đó chúng ta sẽ có kế hoạch hơn trong việc sáng tạo nội dung video TikTok. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn xem thống kê lượt view video TikTok.

Hướng dẫn xem thống kê lượt view video TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok bạn nhấn vào mục Hồ sơ để truy cập vào giao diện TikTok cá nhân của bạn. Tại giao diện này người dùng nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang, sau đó bạn nhấn chọn vào Công cụ dành cho Tác giả.

Bước 2:

Tiếp đến người dùng nhấn chọn vào mục Phân tích để xem thống kê các nội dung trên tài khoản TikTok của bạn. Lúc này bạn sẽ nhìn thấy trong mục Tổng quát số Lượt xem video được tính trong 7 ngày qua tăng hoặc giảm bao nhiêu %, với con số cụ thể.

Chúng ta cũng có thể đổi thời gian thống kê nếu muốn xem kỹ hơn để so sánh lượt view video này. Tại đây bạn có thể lựa chọn thời gian trong 1 tháng hoặc trong khoảng 2 tháng. Nếu muốn chọn thời gian cụ thể thì nhấn Tùy chỉnh. Chọn thời gian cụ thể rồi nhấn Cập nhật để áp dụng thời gian.

Bước 3:

Kết quả bạn sẽ nhìn thấy lượt xem video TikTok đã thay đổi theo thời gian mà chúng ta đã chọn.

Lượt xem video TikTok thay đổi

Bước 4:

Khi nhấn vào mũi tên Tương tác thì chúng ta sẽ có biểu đồ thống kê chi tiết hơn theo từng ngày, hiển thị rõ số lượt thay đổi.

Xem tương tác video trên TikTok

Với thống kê lượt xem video trên TikTok này thì người xem có thể nắm rõ phần nào xu hướng video TikTok đăng lên tăng hay giảm, có những đột phá nào không.

Thứ Năm, 21/07/2022 20:52
2,52 👨 2.720
0 Bình luận
Sắp xếp theo