Cách thay đổi tuổi của bạn trên TikTok

Khi bạn nhìn thấy thông báo “Bài đăng này bị giới hạn độ tuổi” trên TikTok, điều đó có nghĩa nội dung của bài đăng thực sự không phù hợp với lứa tuổi của bạn. Tuy nhiên, vẫn có một cách để bạn "lách luật", đó là thay đổi ngày sinh trong tài khoản TikTok của mình. Quy trình này không hề dễ dàng, nhưng cũng không có gì quá phức tạp. Hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây:

Bạn có thể thay đổi ngày sinh của mình trên TikTok không?

Nếu bạn muốn thay đổi độ tuổi của mình, tin buồn là ứng dụng TikTok không có sẵn bất cứ tùy chọn cài đặt nào cho phép bạn có thể điều chỉnh trực tiếp điều đó. Bạn cần liên hệ với bộ phận hỗ trợ khách hàng của ứng dụng và yêu cầu họ cập nhật thông tin danh tính của mình.

Theo quy trình, nhóm hỗ trợ khách hàng của TikTok sẽ yêu cầu bạn cung cấp chứng minh thư hợp lệ, hoặc giấy tờ pháp lý tương đương như bằng lái xe, hiển thị ngày sinh chính xác. Sau đó, họ sẽ cập nhật thông tin tương ứng trong tài khoản của bạn.

Sau khi hoàn tất, miễn là bạn trên 18 tuổi và đảm bảo rằng “Chế độ hạn chế” (Restricted Mode) đã bị tắt trong phần cài đặt Digital Wellbeing, thì bạn sẽ không thấy bất kỳ thông báo giới hạn độ tuổi nào trong trong khi xem các nội dung trên nền tảng nữa.

Cập nhật ngày sinh để sửa lỗi giới hạn độ tuổi TikTok

Để khắc phục lỗi giới hạn độ tuổi và sửa chi tiết ngày sinh trong tài khoản TikTok của mình, bạn làm theo các bước sau.

Đầu tiên, khởi chạy ứng dụng TikTok trên điện thoại của bạn và chọn “Profile” (Hồ sơ) ở góc dưới cùng bên phải màn hình.

Trên trang hồ sơ, ở góc trên cùng bên phải, hãy nhấn vào menu hamburger (ba đường kẻ ngang) và chọn “Settings and Privacy” (Cài đặt và quyền riêng tư).

Chọn “Settings and Privacy”

Cuộn xuống và nhấn vào “Report a Problem” (Báo cáo sự cố).

Nhấn vào “Report a Problem”

Trong phần “Chủ đề” (Topics), hãy chọn “Account and Profile” (Tài khoản và Hồ sơ).

Chọn “Account and Profile”

Trên trang tiếp theo, chọn Chỉnh sửa hồ sơ (Editing Profile) > Khác (Other).

Chọn Chỉnh sửa hồ sơ

Nhấn vào “Need More Help?” (Cần thêm trợ giúp).

Nhấn vào “Need More Help?”

Trên màn hình tiếp theo mở ra, hãy nhấn vào trường văn bản “Tell Us Your Feedback” (Cho chúng tôi biết phản hồi của bạn) và nhập truy vấn của bạn. Bạn sẽ muốn nói điều gì đó chẳng hạn như “Tôi muốn cập nhật ngày sinh trong tài khoản TikTok của mình và tôi rất sẵn lòng gửi chứng minh thư hợp lệ để chứng minh ngày sinh thực của mình” (I’d like to update the birthdate in my TikTok account, and I’m happy to submit a valid identity card to prove my real birthdate).

Khi bạn đã nhập tin nhắn của mình, hãy nhấn “Submit” (Gửi) để gửi lời nhắn.

TikTok sẽ tiếp nhận và xử lý yêu cầu, sau đó sẽ liên hệ lại với bạn sau vài ngày. Bạn sẽ được yêu cầu gửi chứng minh thư hợp lệ có chứa ngày sinh của mình. Nếu mọi thứ hợp lệ, nền tảng sẽ cập nhật ngày sinh trong tài khoản của bạn.

Làm gì nếu TikTok không cho phép bạn thay đổi ngày sinh của mình?

Trong trường hợp bạn không nhận được phản hồi từ TikTok ngay cả sau khi gửi nhiều yêu cầu, bạn có một lựa chọn cuối cùng: Xóa tài khoản TikTok hiện tại và tạo một tài khoản mới. Lần này, hãy đảm bảo bạn nhập đúng ngày sinh của mình để tránh lỗi giới hạn độ tuổi.

Rất tiếc, bạn sẽ mất tất cả dữ liệu tài khoản của mình khi thực hiện việc này, bao gồm video, người theo dõi, lượt theo dõi và mọi thứ khác liên kết với tài khoản. Vì vậy, chỉ nên thực hiện việc này nếu bạn chắc chắn rằng TikTok sẽ không phê duyệt yêu cầu của mình.

Chủ Nhật, 12/02/2023 21:49
31 👨 2.538
0 Bình luận
Sắp xếp theo