Cách vô hiệu hóa tài khoản Messenger

Khi người dùng vô hiệu hóa tạm thời Facebook thì vẫn được sử dụng Messenger để nhắn tin như bình thường. Trừ khi chúng ta xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn mới không thể sử dụng được Messenger mà thôi. Hiện tại Messenger đã cho người dùng đăng ký Messenger mà không cần tài khoản Facebook, thông qua số điện thoại đăng ký là được. Vậy làm sao có thể vô hiệu hóa tài khoản Messenger?

Messenger đã cung cấp tùy chọn để người dùng vô hiệu hóa tài khoản bất cứ khi nào mình muốn, và đăng nhập lại khi cần thiết. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hủy kích hoạt tài khoản Messenger.

Lưu ý, nếu tài khoản Messenger liên kết với tài khoản Facebook thì chúng ta phải vô hiệu hóa Facebook trước rồi mới tiến hành trên Messenger. Khi đã khóa cả Facebook lẫn Messenger mà kích hoạt lại Messenger thì tài khoản Facebook cũng được kích hoạt lại.

Hướng dẫn vô hiệu hóa Messenger

Bước 1:

Sau khi đã vô hiệu hóa tài khoản Facebook chúng ta đăng nhập vào tài khoản Messenger. Tại giao diện bạn nhấn vào ảnh đại diện tài khoản để chuyển sang giao diện các thiết lập cho Messenger. Trong danh sách này chúng ta nhấn vào Pháp lý & Chính sách.

Bước 2:

Hiển thị giao diện mới chúng ta sẽ thấy tùy chọn Vô hiệu hóa Messenger ở bên dưới giao diện. Chuyển sang giao diện mới bạn sẽ nhìn thấy thông báo từ Messenger về việc vô hiệu hóa tài khoản. Khi đã hủy kích hoạt Messenger chúng ta không thể gửi cũng như nhận tin nhắn từ người khác.

Những cuộc trò chuyện trước đây hay thông tin về bạn vẫn được hiển thị với người khác. Cuối cùng nhấn Vô hiệu hóa bên dưới. Kết quả bạn được thông báo đã hết phiên làm việc, hủy kích hoạt Messenger.

Khi chúng ta đăng nhập lại Messenger thì tài khoản được kích hoạt trở lại. Bạn phải vô hiệu hóa Facebook trước mới hiển thị tùy chọn Vô hiệu hóa Messenger trong giao diện cài đặt Messenger.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Chủ Nhật, 06/10/2019 15:37
3,413 👨 152.820
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Đậu Thúy Huyền
    Đậu Thúy Huyền mess e k hiển thị VHH thì s ạ
    Thích Phản hồi 18/07/20
    ❖ Facebook Messenger