Cách tùy chỉnh trình đa nhiệm trên iPhone

Với thiết bị iOS 11 jailbreak

Trình đa nhiệm trên iPhone sẽ giúp người dùng biết thiết bị đang chạy ứng dụng, game hay đang mở giao diện thiết lập nào trên hệ thống. Tại đây chúng ta có thể tắt các ứng dụng chạy ngầm trên iPhone. Và với những thiết bị iOS 11 đã jailbreak thì bạn có thể tùy chỉnh trình đa nhiệm, bằng cách cài tweak Adagio.

Tinh chỉnh Adagio sẽ hỗ trợ người dùng thực hiện thao tác mở trình đa nhiệm nhanh hơn, bằng cách vuốt trên màn hình mà không cần nhấn nút Home. Như vậy, chúng ta không cần phải nhấn nút Home nhiều lần, tránh lỗi nút Home trên thiết bị. Tinh chỉnh sẽ cài đặt trên thiết bị iOS 11 đã jailbreak.

Cách chỉnh trình đa nhiệm trên iPhone

Bước 1:

Hiện tại người dùng có thể tải tweak Adagio trên nguồn BigBoss hoàn toàn miễn phí. Bạn mở Cydia trên thiết bị rồi nhấn vào tab Search, nhập từ khóa Adagio để tìm kiếm tweak.

Trong giao diện hiển thị sau đó nhấn nút Install để cài đặt tweak trên thiết bị.

Tìm tweak Adagio Nhấn Install để cài tweak

Bước 2:

Tiếp đó chúng ta truy cập vào phần Settings trên thiết bị rồi kéo xuống dưới chọn vào tweak Adagio. Trong giao diện hãy kích hoạt tinh chỉnh bằng cách gạt thanh ngang tại Enabled.

Cài đặt trên iPhone Khởi chạy tinh chỉnh

Bước 3:

Cũng trong giao diện này khi kéo xuống dưới bạn sẽ thấy các phần tùy chỉnh cho trình đa nhiệm trên iPhone. Trước hết bạn có thể tùy chỉnh chế độ sáng hoặc tối cho giao diện. Nhấn tiếp vào Gesture Location để chỉnh vị trí thao tác mở trình đa nhiệm. Ở đây người dùng sẽ có các vị trí để mở trình đa nhiệm gồm vuốt từ cạnh trái trên (Upper third), Vuốt từ giữa cạnh trái (Middle third) hoặc Vuốt từ cạnh dưới màn hình (Lower third).

Sau khi chọn xong vị trí nhấn nút Respring bên dưới để thay đổi được áp dụng trên thiết bị.

Chọn vị trí mở trình đa nhiệm

Bây giờ để mở trình đa nhiệm trên thiết bị, người dùng chỉ cần vuốt từ vị trí mà chúng ta đã thiết lập. Các ứng dụng đang mở sẽ hiển thị bằng các biểu tượng ứng dụng. Khi nhấn vào biểu tượng đó sẽ xuất hiện giao diện ứng dụng, hay thiết lập đang mở trên iPhone.

Mở trình đa nhiệm Nội dung ứng dụng đang mở

Như vậy thay vì nhấn phím Home thì bạn có thể vuốt ở các cạnh màn hình để mở trình đa nhiệm trên iPhone. Giao diện các nội dung đang mở sẽ không hiển thị toàn bộ như trước, mà chỉ hiện khi chúng ta nhấn vào biểu tượng ứng dụng trong trình đa nhiệm.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 14/11/2018 08:07
51 👨 12.375
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng