Cách nhanh nhất để mở trình đa nhiệm trên iPhone X

Apple cũng có đưa ra video hướng dẫn một vài thao tác chính trên iPhone X, nhưng điều đó không ngăn tín đồ công nghệ tìm ra cách hiệu quả hơn.

Nếu bạn vừa mua và đang cầm trong tay một chiếc iPhone X, chắc bạn cũng sẽ nhận ra mình phải học cách làm quen lại một chút với người bạn iPhone vốn đã quen thuộc này. Thay vì dùng nút Home vật lý, giờ fan Táo sẽ phải học thêm một đống thao tác cử chỉ khác.

Xem thêm: Apple lại phải dạy lại cách dùng iPhone, mời bạn xem qua video hướng dẫn sử dụng iPhone X

Hóa ra tác vụ khó khăn nhất lại là mở App Switcher (trình đa nhiệm) vì thực sự rất mất thời gian. Nhưng có một cách nhanh và đơn giản hơn rất nhiều để mở trình đa nhiệm trên iPhone X. Đây là cách.

Cách chính thống để mở App Switcher là vuốt từ dưới lên trên đến chính giữa màn hình. Khi thấy rung do Taptic Engine thì hãy dừng lại và chờ các ứng dụng xuất hiện ở bên trái. Tuy vậy, thao tác này rất chậm và không trực quan.

Xem thêm: Cách bật Home ảo trên iPhone X

Đây là cách nhanh hơn. Vuốt và đồng thời di ngón tay sang góc bên phải. Khi đó, các ứng dụng sẽ hiện ra rất nhanh. Bạn có thể vuốt rồi chuyển ngón tay sang bên trái nhưng như vậy sẽ hơi ngược một chút. Dù theo hướng nào thì cũng sẽ mở ra màn hình đa nhiệm rất nhanh.

Rất đơn giản nhưng cách này sẽ tiết kiệm thời gian. Còn bao nhiêu điều bạn có thể khám phá ra trên iPhone X? Cứ từ từ tìm hiểu và đừng quên chia sẻ nhé.

Thứ Ba, 07/11/2017 16:37
2,85 👨 5.872
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng