Cách tạo phím Cài đặt, Xóa tweak trên iPhone

Thao tác nhanh hơn

Với những thiết bị iOS đã jailbreak chắc chắn rất quen thuộc với thao tác cài đặt thêm tinh chỉnh từ Cydia. Người dùng phải truy cập vào bên trong nội dung hiện thông tin chi tiết của tinh chỉnh đó để cài hoặc gỡ bỏ nếu không dùng. Và để tiết kiệm thao tác đó, tinh chỉnh CellDia sẽ giúp chúng ta thực hiện những công việc cài đặt hay xóa ngay trong danh sách các tinh chỉnh.

Theo đó sẽ có 2 nút Cài đặt hoặc Xóa hiện ngay trong danh sách tinh chỉnh, để bạn thực hiện thao tác mà không cần truy cập vào phần thông tin của tinh chỉnh. Đặc biệt, tinh chỉnh CellDia không can thiệp quá sâu vào hệ thống. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách sử dụng tinh chỉnh CellDia trên iPhone.

Hướng dẫn thêm Cài đặt, Xóa tinh chỉnh Cydia

Bước 1:

Người dùng tải tinh chỉnh CellDia từ kho lưu trữ Julio Verne trong Cydia hoặc Xarold. Tinh chỉnh không giới hạn phiên bản hệ điều hành cài đặt.

Cài đặt tinh chỉnh Tải lại dữ liệu

Bước 2:

Sau khi cài đặt xong người dùng không cần phải thay đổi lại bất cứ thiết lập nào như những tinh chỉnh khác. Nút Cài đặt và nút Xóa tự động được thêm vào giao diện tinh chỉnh trên Cydia.

Với thiết bị chưa cài đặt tinh chỉnh CellDia không có bất cứ tùy chọn nào. Người dùng buộc phải mở giao diện thông tin của tinh chỉnh để thực hiện thao tác khác nếu muốn.

Không có nút Install Không có nút xóa

Nhưng với thiết bị đã cài đặt tinh chỉnh CellDia sẽ có thêm nút Install để cài đặt và nút Remove để xóa tinh chỉnh. Mọi thao tác được thực hiện ngay ở giao diện đầu tiên của từng mục khác nhau, mà không phải mở thông tin chi tiết của tinh chỉnh.

Nút Install Nút Xóa

Việc cài đặt các tinh chỉnh trên thiết bị iOS đã jailbreak trở nên đơn giản hơn rất nhiều, nhờ vào tinh chỉnh CellDia. Bạn chỉ cần cài đặt tinh chỉnh từ mục Changes và xóa tinh chỉnh trong mục Installed của Cydia là được.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Ba, 12/02/2019 22:47
52 👨 1.076
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng