Cách tự động bật dark mode iPhone theo ngày và đêm

Giao diện tối iPhone hiện tại vẫn là một chủ đề hot khiến nhiều người chú ý, bởi đây là tính năng đáng được chờ đợi nhất trên iOS 13. Có nhiều cách để người dùng có thể tắt/mở dark mode trên iPhone.

Và cũng có cách tự động bật tắt dark mode trên iPhone tương tự như tính năng Night Shift. Nếu bạn muốn dùng Light Mode vào ban ngày và Dark mode vào ban đêm thì hãy tham khảo cách tự động bật dark mode iPhone ở dưới đây nhé.

Cách tự động bật chế độ dark mode trên iOS 13

Bước 1: Đầu tiên bạn vẫn vào Cài Đặt > chọn Màn hình & Độ sáng. Ở phần Giao diện bạn sẽ thấy có một tính năng Tự Động ở dưới. Bấm vào đó để bật chế độ tự động mở giao diện nền tối.

Cài Đặt iPhoneCài Đặt iPhone

Bước 2: Tiếp theo Tùy chọn bên dưới hiện ra, bạn hãy bấm vào đó và chọn lịch trình bật. Có hai kiểu mà bạn có thể thiết lập cho tự động bật dark mode đó là chọn theo giờ mặt trời mọc và mặt trời lặn và chọn hẹn giờ bật tắt dark mode iPhone.

Tùy chọn tự động bật dark mode iPhoneChọn kiểu tự động bật chế độ nền tối

Vài thao tác đơn giản đơn giản để bạn có thể cài tự động bật dark mode cho iPhone. Với những ai chỉ thích dark mode có lẽ hướng dẫn bật auto dark mode trên đây không quá quan trọng. Nhưng với những ai thích hoạt động song song hai giao diện thì tính năng này thực sự rất cần thiết.

Chủ Nhật, 20/10/2019 08:59
4,34 👨 1.802
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản