Cách bật Dark Mode bằng Focus trên iPhone

Trên bản iOS 16 mới này người dùng đã có thể bật Dark Mode trên iPhone bằng chế độ Focus, chuyển màn hình iPhone tự động sang nền tối khi chúng ta kích hoạt chế độ Focus này. Điều này sẽ tiết kiệm thời gian cho người dùng rất nhiều mà bạn không cần bật nền tối trên iPhone theo cách thủ công. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật Dark Mode bằng Focus trên iPhone.

Hướng dẫn bật Dark Mode bằng Focus trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên điện thoại bạn nhấn vào mục Cài đặt sau đó nhấn vào mục Tập trung để điều chỉnh chế độ này. Tiếp người dùng nhấn chọn vào chế độ Focus cụ thể mà bạn muốn sử dụng.

Bước 2:

Trong giao diện tùy chỉnh cho chế độ nền tối này bạn nhấn chọn vào Thêm bộ lọc để tạo bộ lọc cho chế độ này. Lúc này trong giao diện các bộ lọc cho chế độ Tập trung này bạn sẽ nhìn thấy mục Bộ lọc hệ thống và tùy chọn Giao diện.

Bước 3:

Tại đây người dùng sẽ nhấn vào chế độ Tối để chuyển giao diện iPhone sang nền tối tự động mỗi khi kích hoạt chế độ này, rồi nhấn nút Thêm ở góc phải màn hình để thêm bộ lọc mới.

Thêm bộ lọc chế độ Focus iPhone

Bước 4:

Kết quả bạn đã tạo xong bộ lọc cho chế độ Tập trung này. Khi kích hoạt chế độ Tập trung thì nền tối trên iPhone tự động được kích hoạt.

Bộ lọc chế độ Focus iPhone

Bước 5:

Trong trường hợp bạn muốn điều chỉnh bộ lọc nền tối cho chế độ Tập trung thì nhấn chọn vào bộ lọc. Tại đây bạn có thể tắt chế độ này nếu cần hoặc xóa bộ lọc khi không có nhu cầu sử dụng nữa.

Video hướng dẫn bật Dark mode chế độ Focus iPhone

Thứ Hai, 03/04/2023 09:06
31 👨 225
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản