Cách đặt nhiều bộ hẹn giờ trên iPhone

iOS 17 cập nhật cho tính năng Hẹn giờ của ứng dụng Đồng hồ thêm khả năng đặt nhiều bộ hẹn giờ để hỗ trợ cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể chia từng bộ hẹn giờ cho công việc khác nhau và cùng hoạt động đếm ngược. Đặc biệt, những bộ hẹn giờ đã được thiết lập sẽ hiển thị ở màn hình khóa iPhone để bạn tùy chỉnh nhanh chóng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đặt nhiều bộ hẹn giờ trên iPhone.

Hướng dẫn đặt nhiều bộ hẹn giờ trên iPhone

Bước 1:

Bạn truy cập vào ứng dụng Đồng hồ trên iPhone, sau đó nhấn vào mục Hẹn giờ ở bên dưới.

Hẹn giờ trên iPhone

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới này. Bạn đặt bộ hẹn giờ đầu tiên như thông thường. Sau đó tại mục Nhãn bạn nhập tên cho bộ hẹn giờ này. Tiếp đến nhấn Khi hẹn giờ kết thúc để cài nhạc chuông thông báo khi kết thúc đếm ngược trên iPhone.

Bước 3:

Sau đó bạn nhấn Bắt đầu để đếm ngược. Tiếp tục nhấn vào dấu cộng để thêm bộ hẹn giờ khác. Bạn tiếp tục chọn thời gian, điền tên cho bộ hẹn giờ này và chọn âm thanh thông báo khi hẹn giờ kết thúc như bình thường.

Cuối cùng cũng nhấn Bắt đầu để đếm ngược cho bộ hẹn giờ này. Chúng ta tiếp tục đặt bộ hẹn giờ khác trên iPhone nếu mình muốn.

Kết quả bạn sẽ thấy các bộ hẹn trên iPhone hiển thị như hình dưới đây.

Các bộ hẹn giờ trên iPhone

Bước 4:

Trong quá trình đếm ngược bạn có thể nhấn dừng bất cứ lúc nào ở bộ đếm ngược mình muốn. Bộ đếm ngược khác vẫn hoạt động bình thường. Nhấn vào Tiếp tục hoặc biểu tượng play để tiếp tục đếm ngược.

Bước 5:

Nếu bạn muốn xóa bộ đếm giờ trên iPhone thì chỉ cần vuốt từ phải sang trái rồi chọn Xóa.

Xóa đếm giờ trên iPhone

Ở màn hình khóa khi khởi động bạn cũng nhìn thấy bộ đệm giờ trên iPhone để chúng ta dừng/phát khi cần, hoặc nhấn x để tắt bộ đếm giờ, vuốt sang bên trái để xóa.

Video hướng dẫn cài nhiều bộ hẹn giờ trên iPhone

Thứ Ba, 09/01/2024 08:37
52 👨 138
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng