Cách tìm nhà vệ sinh công cộng trên Google Maps

Nhà vệ sinh công cộng hiện nay đã được cập nhật trên bản đồ của Google Maps, để người dùng tra cứu khi có nhu cầu. Hiện tại Google Maps đã cập nhật thông tin cho rất nhiều loại địa điểm khác nhau trên bản đồ. Chẳng hạn như bạn có thể tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps, bên cạnh thao tác tìm những địa điểm quen thuộc như tìm nhà hàng, các địa điểm nổi tiếng. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm nhà vệ sinh công cộng trên Google Maps.

Hướng dẫn tìm nhà vệ sinh công cộng trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên Google Maps trước hết chúng ta cần bật định vị để xác định vị trí hiện tại của mình ở đâu.

Bước 2:

Sau đó người dùng nhập trên thanh tìm kiếm từ khóa nhà vệ sinh công cộng để tìm. Ngay lập tức chúng ta sẽ nhìn thấy những nhà vệ sinh công cộng xung quanh vị trí hiện tại của bạn. Nhấn vào nhà vệ sinh công cộng gần với vị trí của bạn nhất.

Bước 3:

Lúc này người dùng sẽ thấy địa chỉ cụ thể của nhà vệ sinh công cộng mà mình chọn. Nhấn vào Đường đi để xem bản đồ hướng dẫn di chuyển từ vị trí của bạn tới vị trí nhà vệ sinh công cộng đó.

Chỉ dẫn đường đi nhà vệ sinh công cộng

Bước 4:

Nhìn lên bản đồ người dùng sẽ thấy hướng dẫn di chuyển tới vị trí mà bạn cần đi tới. Nhấn chọn Bắt đầu để nghe rõ chỉ dẫn đường di chuyển khi chúng ta di chuyển trên đường.

Thứ Tư, 22/03/2023 20:47
31 👨 167
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps