Hướng dẫn tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps

Google Maps hiện đã thêm lựa chọn tìm kiếm trạm sạc xe điện để người dùng tìm kiếm trên bản đồ. Khi đó bạn sẽ có được những trạm sạc xe điện gần nhất với vị trí hiện tại của mình. Thao tác tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps cũng tương tự như khi chúng ta tìm kiếm cây xăng trên Google Maps hay những địa điểm khác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps.

Hướng dẫn tìm sạc xe điện trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps, bạn sẽ kéo xuống dưới cùng danh sách các địa điểm rồi nhấn chọn vào mục Thêm.

Các địa điểm trên Google Maps

Bước 2:

Lúc này hiển thị danh sách các địa điểm, bạn nhấn chọn vào địa điểm Sạc xe điện. Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy danh sách địa điểm sạc xe điện hiện có trên bản đồ Google Maps. Chúng ta sẽ nhấn chọn vào một địa điểm sạc xe điện mà bạn muốn tìm hướng di chuyển.

Bước 3:

Trong giao diện thông tin địa điểm sạc xe điện trên Google Maps, bạn nhấn chọn vào nút Đường đi. Lúc này bạn sẽ nhập vị trí hiện tại của chúng ta hoặc địa điểm bất kỳ tới trạm sạc điện.

Bước 4:

Lúc này người dùng sẽ nhìn thấy giao diện bản đồ di chuyển từ vị trí của bạn tới vị trí của trạm sạc xe điện. Có thể nhấn vào Các chặng để xem các địa điểm mà chúng ta sẽ đi qua.

Video hướng dẫn tìm trạm sạc xe điện trên Google Maps

Thứ Sáu, 06/01/2023 08:55
31 👨 187
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps