Cách tìm kiếm hình ảnh trên nhiều nguồn cùng lúc

Tìm kiếm trên nhiều trang

Bạn thường tìm kiếm hình ảnh trên nguồn nào? Câu trả lời đa phần sẽ là Google Images. Với một số người cần tìm ảnh chất lượng hơn sẽ tìm ở những kho stock miễn phí khác. Tất nhiên, chúng ta sẽ tìm lần lượt từng trang nguồn ảnh. Nếu thấy công đoạn tìm ảnh lần lượt trên từng nguồn khá mất thời gian, người dùng có thể sử dụng các nguồn trang tìm ảnh cùng lúc. Thay vì tìm lần lượt từng nguồn ảnh, chúng ta có thể tìm ảnh trên nhiều trang cùng lúc. Như vậy, bạn sẽ tiết kiêm thao tác tìm kiếm ảnh và có thể tìm trên nhiều nguồn khác nhau.

Hướng dẫn tìm ảnh trên nhiều nguồn cùng lúc

Bước 1:

Truy cập vào công cụ Stock Photo Search của mailomix theo link dưới đây rồi nhấn vào nút STOCK PHOTO SEARCH để mở một cửa sổ nhỏ tìm kiếm.

  • https://www.mailomix.com/products/stock-photo-search/

Nhấn nút tìm hình ảnh

Bước 2:

Xuất hiện cửa sổ tìm kiếm hình ảnh riêng biệt. Mục On Google Images sẽ tìm kiếm hình ảnh trên công cụ Google Images. Phần On sites để tìm kiếm trên các trang stock photo miễn phí khác nhau.

Giao diện tìm hình ảnh

Bước 3:

Khi chọn mục tìm kiếm trên nhiều nguồn ảnh khác nhau, tích chọn vào Select Stock Photo Sites để chọn các trang stock photo sẽ tìm.

Chọn nguồn tìm ảnh

Mặc định đã chọn sẵn 3 trang tìm kiếm ảnh. Nếu muốn thêm nguồn tìm ảnh chỉ cần tích chọn để sử dụng. Lưu ý tối đa chỉ chọn 5 nguồn tìm ảnh.

Danh sách nguồn ảnh

Bước 4:

Sau khi đã chọn nguồn xong quay trở lại giao diện chính rồi nhập từ khóa tìm kiếm ảnh và bấm biểu tượng kính lúp để tìm kiếm.

Từ khóa tìm ảnh

Trong trường hợp không ra kết quả ảnh thì bạn đã chặn popup. Nhấp vào biểu tượng chặn popup và chọn Luôn cho phép cửa sổ bật lên từ https://sps.mailomix.com rồi nhấn Hoàn tất và tìm kiếm lại.

Tắt chặn pop up

Bước 5:

Ngay lập tức trình duyệt sẽ mở 5 tab ứng với 5 nguồn tìm ảnh mà bạn đã chọn lúc trước. Như vậy chúng ta có thể so sánh ảnh ở các nguồn dễ dàng.

Mở các tab tìm ảnh

Để sử dụng nhanh công cụ tìm kiếm ảnh Stock Photo Search, truy cập lại trang chủ và kéo nút STOCK PHOTO SEARCH lên thanh bookmark của trình duyệt để truy cập nhanh. Khi nhấn chọn thì cửa sổ nhỏ tìm kiếm sẽ hiển thị để sử dụng.

Tạo bookmark tìm ảnh

Công cụ Stock Photo Search mang tới người dùng phương pháp tìm ảnh hiệu quả, tìm kiếm ảnh trên các nguồn khác nhau cùng 1 lúc. Tự động những web tìm kiếm sẽ được mở trên trình duyệt, mà không cần phải nhấn vào website rồi mới tìm ảnh.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 30/05/2018 17:25
32 👨 1.251
0 Bình luận
Sắp xếp theo