Cách thêm số liên lạc bằng mã QR trên Viber

Kết bạn bằng quét mã QR trên Viber

Việc kết bạn qua mã QR giờ đây đã phổ biến trên nhiều ứng dụng chat như Messenger, Facebook hay cả Viber. Trên Viber, chúng ta có thể quét mã QR để kết bạn nhanh chóng và có thể lưu số liên lạc của bạn bè, mà không cần thực hiện theo cách thủ công nhập số điện thoại như trước đây. Thao tác thực hiện cũng vô cùng đơn giản, chúng ta chỉ cần sử dụng máy ảnh để quét mã QR trên Viber của bạn bè là xong.

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách quét mã QR trên Viber để kết bạn, thêm số liên lạc vào điện thoại.

Hướng dẫn quét mã QR kết bạn trên Viber

Bước 1:

Tại giao diện trên Viber bạn nhấn vào nút Thêm ở góc dưới cùng bên phải màn hình. Sau đó nhấn tiếp vào biểu tượng mã QR ở góc phải trên cùng.

Nhấn chọn nút Thêm Biểu tượng QR

Bước 2:

Tại đây bạn sẽ có mã QR Viber của mình. Mã này sẽ dùng để kết bạn trên Viber. Nếu người dùng muốn kết bạn với người khác thông qua mã QR trên Viber thì nhấn vào nút Scan QR code. Sau đó bạn đưa khung chụp hình vào mã QR. Hãy đặt mã QR vào chính giữa trung tâm của khung quét để Viber có thể nhận diện được.

Scan mã QR Quét mã QR

Sau đó thông tin bạn bè bao gồm tên, số điện thoại sẽ xuất hiện trên màn hình. Bạn chỉ cần nhấn nút Lưu ở góc phải trên cùng để lưu lại số liên lạc.

Lưu số liên lạc

Như vậy thông qua tính năng quét mã QR trên Viber, người dùng có thể kết bạn nhanh chóng, đặc biệt có thể lưu số liên lạc bạn bè thông qua số điện thoại hiển thị trên thông tin Viber

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Sáu, 08/06/2018 21:22
32 👨 2.374
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Viber