Cách tìm hiệu thuốc trên Google Maps gần nhất

Google Maps hỗ trợ bạn tìm kiếm rất nhiều địa điểm xung quanh vị trí hiển thị của bạn, từ tìm kiếm vị trí cây xăng trên Google Maps, tới việc tìm kiếm trạm sạc xe điện trên Google Maps,... Và trong bài viết này bạn sẽ có thêm cách để tìm hiệu thuốc trên Google Maps gần với vị trí hiện tại của bạn. Địa điểm các hiệu thuốc sẽ đều hiển thị rõ để chúng ta có thể lưu lại khi cần. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tìm hiệu thuốc trên Google Maps.

Hướng dẫn tìm hiệu thuốc trên Google Maps

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Google Maps bạn sẽ nhìn thấy mục các địa điểm, chúng ta kéo sang bên phải rồi nhấn chọn vào mục Thêm để mở rộng danh sách các địa điểm mà Google Maps hỗ trợ tìm kiếm.

Chuyển vào giao diện danh sách những địa điểm đó, bạn sẽ kéo xuống bên dưới rồi nhấn vào mục Hiệu thuốc.

Hoặc chúng ta có thể nhập từ khóa hiệu thuốc gần đây trong danh sách tìm kiếm để tìm ngay hiệu thuốc gần với vị trí của bạn.

Tìm hiệu thuốc gần đây trên Google Maps

Bước 2:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy các địa điểm hiệu thuốc hiện có xung quanh vị trí hiện tại của bạn, hay gần bạn. Chúng ta nhấn vào từng biểu tượng nhà thuốc để xem tên và địa chỉ của hiệu thuốc đó.

Bước 3:

Bạn kéo lên trên phần tên hiệu thuốc sẽ nhìn thấy thông tin cụ thể về hiệu thuốc này và một số tùy chọn khác, có thể nhấn vào Đường đi để xem hướng di chuyển.

Chúng ta sẽ nhập hướng di chuyển từ vị trí nào tới hiệu thuốc và xem hướng đi như thế nào.

Thứ Sáu, 09/12/2022 21:55
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Maps