Cách tìm bạn bè trên Duolingo qua Facebook

Duolingo cho phép bạn bè kết nối với nhau, bạn có thể theo dõi bất kỳ ai mà bạn thích trên Duolingo. Bạn cũng có thể mời bạn bè của mình để tham gia, khi theo dõi một người nào đó, bạn sẽ thấy họ xuất hiện trong danh sách của bạn.

Và bạn có thể thi đua điểm KN hàng tuần/ hàng tháng bất kỳ lúc nào. Ở trên phiên bản web, bạn có thể xem danh sách bạn bè của mình ở trang chủ. Bạn cũng nên lưu ý rằng bạn bè khác với bảng xếp hạng. Nếu bạn bè của bạn trên Facebook cũng sử dụng Duolingo, bạn cũng sẽ tìm thấy họ. Cách kết bạn trên Duolingo qua Facebook bạn hãy xem ở dưới đây nhé.

Cách kết bạn trên Duolingo qua Facebook

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng Hồ Sơ như ở dưới hình, sau đó chọn tiếp Tìm bạn bè.

Bước 2: Cho phép Duolingo đăng nhập Facebook, bấm Tiếp tục dưới tên Facebook của bạn. Duolingo sẽ nhận tên, ảnh đại diện và địa chỉ email.

ket ban duolingo facebook

Bước 3: Trong mục Bạn bè, bạn sẽ thấy bạn bè cùng sử dụng Duolingo trên Facebook. Bấm Theo dõi bạn bè của bạn để thêm họ vào danh sách.

Lúc này khi ra ngoài giao diện Bạn bè vừa rồi bạn sẽ thấy tên những người bạn vừa theo dõi và số KN của họ.

tìm bb duolingo facebook

Bạn cũng có thể bấm Theo dõi những ai mà bạn thích trên Duolingo. Chỉ cần nhấp vào tên của họ trên các diễn đàn hoặc trong kết quả tìm kiếm. Vào trang hồ sơ của họ, bấm vào nút Theo dõi để thêm họ vào danh sách bạn bè của mình.

Họ có thể không chấp nhận yêu cầu của bạn, ngoài ra họ cũng có thể theo dõi bạn nếu họ muốn. Trong trường hợp họ chặn bạn, bạn sẽ khong thể theo dõi hoặc liên hệ với họ.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 24/09/2021 15:34
4,33 👨 2.978
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Duong Le
    Duong Le

    GDTYUJ

    Thích Phản hồi 08/08/22
    ❖ Phần mềm học tập