Cách thiết lập quyền xem Nhật ký Zalo

Tương tự như đăng status Facebook

Khi đăng status trên Facebook chúng ta có tùy chọn giới hạn quyền xem với một số người. Người dùng sẽ được lựa chọn chia sẻ bài đăng công khai, với bạn bè hoặc lựa chọn chỉ chia sẻ với một số người, hoặc không chia sẻ với ai đó. Và trong phiên bản mới cập trên Zalo, tính năng giới hạn quyền xem Nhật Ký đã được cung cấp thêm với nhóm trò chuyện Zalo, hoặc ẩn với một vài người.

Trước đây Zalo cũng đã có tính năng chặn bạn bè xem Nhật ký, người đã bị chặn không thể xem hình ảnh, video đã đăng lên hay bất cứ hoạt động trên trang. Ở phiên bản Zalo này, chúng ta sẽ có lựa chọn cho nhóm trò chuyện xem bài đăng, ẩn bài đăng với một số người. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách thiết lập quyền xem Nhât ký trên Zalo.

Video cách thiết lập quyền xem Nhật ký trên Zalo

Hướng dẫn chỉnh quyền xem Nhật ký Zalo

Bước 1:

Sau khi cập nhật Zalo lên phiên bản mới, bạn truy cập vào giao diện tài khoản. Nhấn vào mục Nhật ký để đăng bài viết như bình thường.

Mục Nhật ký Đăng Nhật ký

Bước 2:

Lựa chọn hình ảnh, video hay nhập nội dung để đăng lên Zalo. Nhấn tiếp vào mục Quyền xem để chỉnh quyền xem Nhật ký trên Zalo. Tại giao diện mới sẽ có phần Bạn bè trong nhóm và phần Ngoại trừ…

Thay đổi quyền xem Chọn trong nhóm và Ngoại trừ

Bước 3:

Với tùy chọn chọn bạn xem từ nhóm, giao diện sẽ hiển thị toàn bộ các nhóm Zalo hiện tại trên tài khoản cá nhân của bạn. Nhấn vào một nhóm sẽ thấy danh sách thành viên của nhóm, kèm với nút Xóa bên cạnh tên tài khoản. Nhấn nút Xóa nếu không muốn chia sẻ bài đăng rồi nhấn vào nút Tiếp tục.

Chọn nhóm Zalo Chọn bạn xem trong nhóm

Bước 4:

Như vậy sẽ chỉ có thành viên được chọn trong nhóm được phép xem bài đăng. Khi nhấn vào quyền xem sẽ thấy hiển thị nhóm bạn được xem bài đăng mà chúng ta đã thiết lập.

Quyền xem của nhóm Nhóm được xem

Bước 5:

Với tùy chọn Ngoại trừ, bạn sẽ lựa chọn những ai không muốn cho xem bài đăng trên Nhật ký. Hiển thị danh sách bạn bè trên Zalo để chúng ta chọn lựa. Sau khi chọn xong nhấn vào mũi tên gửi ở góc phải trên cùng. Khi đó người dùng sẽ nhìn thấy quyền xem bài đăng trên Nhật ký sẽ là bạn bè nhưng trừ người đã chọn chặn xem.

Cuối cùng người dùng nhấn nút đăng bài như thông thường.

Chọn người không cho xem Loại trừ người xem

Như vậy ngoài việc lựa chọn danh sách chặn trên Zalo, thì bây giờ chúng ta có thêm lựa chọn bạn xem trong nhóm Zalo, chặn một số người nhất định cho quyền xem Nhật ký Zalo. Những người bị chặn sẽ không thể xem bất cứ bài đăng trên tài khoản Zalo của bạn.

Xem thêm:

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 08/05/2019 22:23
3,614 👨 46.457
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo