Cách viết nhật ký Zalo kèm hình nền

Nhiều chủ đề phông nền thú vị

Để tăng thú vị cũng như cảm xúc cho status của bạn, trên Facebook có thêm phần phông nền với những họa tiết sặc sỡ. Và trên Zalo cũng đã được cung cấp các chủ đề hình nền khác nhau, không đơn giản chỉ là những họa tiết hay màu sắc như trên Facebook.

Nhóm chủ đề hình nền viết Nhật ký của Zalo rất phóng phú như chủ đề về mưa, hoa lá, hay chủ đề cảm xúc, tình cảm,… Từng chủ đề sẽ có những kiểu hình nền khác nhau, giúp người dùng chọn được đúng hình nền phù hợp với chủ đề trạng thái mà bạn muốn viết. Người dùng vẫn có thể chèn icon hoặc vị trí, tag bạn bè như khi viết trạng thái Nhật ký thông thường trên Zalo. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách chèn hình nền viết Nhật ký trên Zalo.

Video hướng dẫn tạo Nhật ký trên Zalo có hình nền

Hướng dẫn viết Nhật ký kèm hình nền Zalo

Bước 1:

Chúng ta truy cập vào mục Nhật ký trên Zalo và trong khung đăng trạng thái sẽ thấy ngay biểu tượng phông nền để chọn lựa sử dụng. Ngay lập tức bạn đã được chọn một hình nền để sử dụng.

Biểu tượng phông nền Phông nền trên Zalo

Bước 2:

Ở bên dưới là các chủ đề hình nền khác nhau để chúng ta chọn lựa. Từng chủ đề có nhiều kiểu hình nền khác nhau rất thú vị. Zalo cũng có phần màu sắc như trên Facebook, nếu bạn không muốn sử dụng những phông nền phong cảnh.

Ở từng hình thu nhỏ của phông nền sẽ kèm kiểu chữ viết cũng như màu sắc của chữ để người dùng xem trước trạng thái khi đăng lên sẽ hiện font chữ như thế nào.

Lựa chọn chủ đề phông nền Chủ đề màu sắc

Bước 3:

Chọn một kiểu phông nền và viết trạng thái như thông thường. Tiếp đến chúng ta thêm vị trí, tag bạn bè nếu muốn. Trong trường hợp phông nền không phù hợp thì có thể nhấn vào biểu tượng hình vuông bên dưới để hiện lại các chủ đề phông nền.

Tại đây bạn nhấn chọn vào chủ đề phông nền muốn thay đổi.

Thêm bạn bè Thay đổi phông nền

Ngoài ra nếu muốn chèn thêm biểu tượng cảm xúc thì nhấn vào biểu tượng icon rồi chọn biểu tượng muốn chèn vào dòng trạng thái.

Thêm biểu tượng cảm xúc Icon trong trạng thái

Bước 4:

Nếu muốn bỏ phông nền thì nhấn vào biểu tượng chữ Aa ở khung nhỏ bên trên, khi đó phông nền sẽ biến mất và chữ về kiểu bình thường. Tại đây bạn cũng có thể thay đổi font chữ trạng thái Zalo nếu muốn. Để dùng lại phông nền thì nhấn vào biểu tượng chổi quét.

Bỏ phông nền Chọn font chữ

Bước 5:

Bên cạnh đó người dùng cũng có thể thiết lập chế độ xem Nhật ký trên Zalo nếu muốn. Cuối cùng nhấn đăng trạng thái trên Zalo. Dòng trạng thái hiển thị trên Zalo có hình nền sẽ như dưới đây.

Thiết lập quyền xem Nhật ý Hiện trạng thái có phông nền

Như vậy thay vì viết trạng thái trên Zalo với kiểu chữ thông thường, hoặc có thêm màu sắc thì bạn cũng có thể chọn thêm nhiều hình nền khác nhau. Các chủ đề chắc chắn sẽ tăng thêm thú vị và cảm xúc hơn cho dòng trạng thái của bạn trên Zalo.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 09/05/2019 22:36
4,77 👨 14.796
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Zalo